:::     :::

ซาฮาวี่หวังพา'เลวาน'ลงเรือใบ

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
2,011
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลด์ รายงานว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ เอเย่นต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กำลังพยายามพานักเตะย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในอนาคต

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 33 ปีกำลังถูกพูดถึงหลังจากมีรายงานว่า เลวานดอฟสกี้ ไม่พอใจบอร์ดบริหารที่ติดต่อดึง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาแทนที่ตนเองในซีซั่นต่อไป 

แม้ทางประธานสโมสรเสือใต้จะออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้ว แต่ทาง บิลด์ ยังคงไม่หยุดและรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ซาฮาวี่ ในฐานะตัวแทนของกองหน้าโปแลนด์กำลังวางแผนพาตัวนักเตะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

โดยสัญญาปัจจุบันของ 'เลวาน' มีไปจนถึงกลางปี 2023 แต่ที่ผ่านมา บาเยิร์น ยังไม่สามารถตกลงฉบับใหม่กับนักเตะได้ลงตัว บวกกับทางกองหน้ารายนี้ยืนยันว่าอยากได้สัญญาระยะยาวเพราะมั่นใจในศักยภาพและร่างกายของตนเองที่สามารถลงเล่นต่อได้อีกหลายปี

ทำให้สื่อดังของเยอรมนีเชื่อว่า ซาฮาวี่ จะลองพยายามติดต่อไปหา เรือใบสีฟ้า ว่านักเตะในความดูแลพร้อมย้ายทีมหากทางสโมสรดังของอังกฤษมอบสัญญาระยะยาวให้

เชื่อว่าอนาคตของ เลวานดอฟสกี้ จะถูกจับมองมากขึ้นอีกครั้งหลังจากนี้ โดยทาง บาเยิร์น ไม่อยากเสียกองหน้าตัวหลักออกไป ซึ่งทางเดียวคือการทำตามความต้องการของนักเตะในการให้สัญญาระยะยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด