:::     :::

ตัวแทนเมเร็ตเผยกำลังรอความชัดเจนจากนาโปลี

วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ เมเร็ต นายทวารวัย 24 ปีของ นาโปลี กำลังรอความชัดเจนจากต้นสังกัดก่อนจะพิจารณาว่าจะขยายสัญญาที่เหลืออยู่จนถึงปี 2023 หรือไม่

เฟเดรีโก้ ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ อเล็กซ์ เมเร็ต ผู้รักษาประตู นาโปลี เปิดเผยกับ 'กัลโช่แมร์กาโต้' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขากำลังพูดคุยกับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์เกี่ยวกับอนาคตของนายทวารวัย 24 ปี หลังนักเตะเหลือสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2023 เท่านั้น 

เมเร็ต ก้าวขึ้นมาเป็นมือหนึ่งของ นาโปลี ในยุคของเทรนเนอร์คนใหม่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ก่อนเขาจะบาดเจ็บแผ่นหลังในช่วงเดือนกันยายนจนเปิดทางให้ ดาวิด ออสปีน่า กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง สถานการณ์ดังกล่าวอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขาที่สโมสร เนื่องจากสัญญาของนายทวารวัย 24 ปีจะสิ้นสุดลงในปี 2023 

ปาสตอเรลโล่ ตัวแทนของ เมเร็ต เปิดเผยว่าเขากำลังเจรจากับ นาโปลี เกี่ยวกับอนาคตของนายทวารวัย 24 ปี ทั้งเรื่องค่าจ้างที่อยู่ในเกณฑ์ต่ำสุดของสโมสรเพียงปีละประมาณ 1 ล้านยูโร รวมถึงบทบาทชัดเจนของเขา ซึ่งเกี่ยวพันกับอนาคตของ ออสปีน่า ด้วยเช่นกัน 

'เรื่องนี้ไม่ใช่แค่การเป็นตัวจริงเท่านั้น อเล็กซ์ ต้องการโครงการทางเทคนิคที่ทำให้เขาพึงพอใจ เราติดต่อกับ นาโปลี และผู้อำนวยการ คริสเตียโน่ จุนโตลี่ เรากำลังคุยกันอย่างใจเย็นมาก การแบ่งแยกเป็นสองคนนี้ไม่ได้ช่วยอย่างแน่นอน โค้ชมีผู้รักษาประตูที่มีคุณภาพสองคน อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องปกติที่เราจะประเมินมุมมองในอนาคตเมื่อพิจารณาเรื่องสัญญาฉบับใหม่' ปาสตอเรลโล่ กล่าว

เมเร็ต กำลังรอความชัดเจนจาก นาโปลี เกี่ยวกับอนาคตของ ออสปีน่า ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับทีมดังเมืองเนเปิ้ลส์ในช่วงหน้าร้อนปี 2022 การอำลาสโมสรของนายทวารวัย 33 ปีจะส่งผลให้ เมเร็ต น่าจะตัดสินใจทำข้อตกลงระยะยาวกับ นาโปลี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด