:::     :::

โอเล่ยันตนเป็นกุนซือผีจะดร็อปใครก็ได้

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
1,641
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่าตนเองมีอำนาจในการตัดสินใจใดๆ ในการจัดทีมก็ได้ หลังถูกวิจารณ์หนักกับการสั่งดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพียงตัวสำรองในเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน

นายใหญ่ ผีแดง ถูกวิจารณ์หนักในการให้ โรนัลโด้ เริ่มต้นบนม้านั่งสำรองในเกมเสมอทีมของ ราฟา เบนิเตซ 1-1 ในเกมก่อนเบรกทีมชาติ

โรนัลโด้ เดินออกจากอุโมงค์ด้วยความหงุดหงิดเมื่อจบเกม และต่อมา เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือ ยูไนเต็ด ก็แสดงความเห็นว่า โซลชา ควรออกสตาร์ททีมด้วยนักเตะที่ดีที่สุดเสมอ

ก่อนหน้านี้ โซลชา ก็ถูกวิจารณ์ถึงการเลือกถอด โรนัลโด้ ออกจากสนามระหว่างเกมแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือนก่อน ซึ่งในที่สุดก็แพ้ให้กับ ยัง บอยส์

แต่นายใหญ่ชาวนอร์เวย์ก็ปกป้องการตัดสินใจของตัวเองว่า "ผมเป็นผู้จัดการทีม ผมจัดการนักเตะให้กับสโมสร มันเป็นเรื่องดีที่มีเขาในสนาม เพราะเขามักทำได้ดีอยู่เสมอ ยิ่งเรามีเขาในสนามมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งดีมากเท่านั้น"

"เขาเป็นผู้เล่นคนพิเศษ เป็นสุดยอดตัวจบสกอร์ เป็นดาวยิง และเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม มันยากที่จะพักเขา และผมคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ คุณจะพูดยังไงล่ะ ถ้าคุณสามารถลงเล่น 6 เกมใน 6 วันด้วย 11 ตัวจริงชุดเดิมได้ทุกครั้งมันคงยอดเยี่ยมมาก"

"แต่ก็ต้องโรเตชั่น เราต้องเล่นไปถึงเดือนเมษายน และพฤษภาคมกับทุกคน เราไปถึงเดือนพฤษภาคมในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้วเราดูล้ากันเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด