:::     :::

หงส์ให้2แข้งบราซิลบินตรงไปมาดริดรอเตะชปล.

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ และ ฟาบินโญ่ สองผู้เล่นทีมชาติบราซิลของ ลิเวอร์พูล บินตรงจากบ้านเกิดไปลงที่มาดริดเพื่อรอเตะแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งเสร็จภารกิจทีมชาติ

สองแข้งทีมชาติบราซิล เพิ่งหมดภารกิจในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทัพแซมบ้าเอาชนะอุรุกวัยไป 4-1 เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย ทำให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจให้ทั้งคู่เดินทางไปกรุงมาดริด ประเทศสเปน เพื่อรอเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารหน้าเลย

"หงส์แดง" มีคิวพบกับ วัตฟอร์ด ในเกมพรีเมียร์ลีก คู่แรกวันเสาร์ เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทำให้ อาลีสซง และ ฟาบินโญ่ ไม่มีเวลาพักฟื้นร่างกายมากพอที่จะลงเล่นต่อให้เดินทางกลับมาทันก็ตาม 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าวถึงการตัดสินใจว่า "ใครบางคนตัดสินใจให้บราซิลลงแข่งขันจบไปเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ใครสักคนตัดสินใจให้เราเตะตอนเที่ยงครึ่งวันเสาร์ เราไม่ได้เป็นคนตัดสินใจ"

"ขณะที่ แอตฯ มาดริด ไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ (สภากีฬาสูงสุดของสเปน อนุญาตให้เลื่อน) เป็นสิ่งที่จะไม่มีทางเกิดขึ้นในประเทศนี้ การตัดสินใจคือให้นักเตะเดินทางไปมาดริดเลย และรอพวกเราที่นั่น ไม่มีโอกาสเลยที่จะลงเล่นเกมลีก" 

สำหรับโปรแกรมระหว่าง แอตเลติโก มาดริด กับ ลิเวอร์พูล ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 19 ตุลาคมนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด