:::     :::

ฮูธแนะสิงห์ยอมจ่ายแพงจ้างรือดิเกอร์ดีกว่าซื้อใหม่

วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม 2564
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ฮูธ อดีตผู้เล่น เชลซี แนะนำทีมเก่าว่าควรจ่ายค่าจ้างในสัญญาใหม่ตามที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เรียกร้องเพราะผลงานพิสูจน์ความสามารถ ดีกว่าต้องไปหาตัวแทนที่สนนราคาไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ แล้วยังลุ้นอีกเด้งว่าใช้งานได้หรือเปล่า

ดราม่าเรื่อง รือดิเกอร์ เป็นอีกเรื่องที่สิงห์บลูส์ปวดหัวเพราะเจ้าตัวเหลือสัญญาแค่ มิ.. 2022 นี้แล้วยังตกลงค่าจ้างในข้อผูกมัดใหม่ไม่ได้สักทีโดยแข้งวัย 28 กะรัตปฏิเสธ 1.25 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ซึ่งสโมสรยื่นใหญ่ 

รายงานจากหลายแหล่งระบุเจ้าตัวอย่างได้ 4 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ ซึ่งนั่นมากกว่าที่ โรเมลู ลูกากู หัวหอกค่าจ้างแพงสุดทีมรับอยู่ถึง 50,000 ปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ฮูธ มองว่าจ่ายๆให้จบๆไปดีกว่า เพราะคำนวณแล้วตัวเลขดังกล่าวยังน่าจะคุ้มกว่าหาตัวใหม่เสริม บวกไหนจะค่าเหนื่อยก้อนโตอีก เข้าภาษิตเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย

มองจากมุมของ เชลซี คุณจะยอมมอบค่าจ้างตามที่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ เรียกร้อง แล้วมาเปรียบเทียบกับค่าเสียหายอีกแบบหนึ่งหากต้องหาตัวแทนหมอนั่นการร่ายผ่านโบนัสโค้ด เบท


ตอนที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด อยู่ในตำแหน่งผจก.ทีม มันดูเหมือนว่าเขาไม่สามารถพลิกฟื้นผลงานให้แข็งแกร่งอย่างทุกวันนี้ได้” 

แล้วดูปัจจุบันหมอนั่นสุดยอด แล้วลองพิจาณาความเป็นจริงหากจะหาตัวแทนระดับนี้ต้องจ่ายราวเท่าไหร่? ต้องมี 40-50 ล้านปอนด์

พวกเขาทราบอยู่แล้ว โทนี่ ทำอะไรได้บ้าง ทำอย่างไรถึงเล่นดี ส่วนนักเตะก็อยู่ในสถานการณ์ดีจะต่อ-รองกับ เชลซี เพราะรู้ว่าพวกค่ายใหญ่ยุโรปก็สนใจ

กองหลังทีมชาติเยอรมันได้รับความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด จึงสามารถเตะถ่วงเรื่องต่อสัญญาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด