:::     :::

เป๊ปปลื้มแข้งเรือใส่เต็มสูบไม่มีกั๊ก

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาชื่นชมลูกทีมทุกคนที่ใส่เต็มเหนี่ยวแบบไม่มีกั๊กจนพาทีมคว้าชัยเหนือ เบิร์นลี่ย์ 2-0 จากประตูของ แบร์นาร์โด้ ซิลวา และ เควิน เดอ บรอยน์

นายใหญ่ เรือใบ กล่าวว่า "หลังจากเบรกทีมชาติ มันจะยากอยู่เสมอกับการหาจังหวะ และผมก็รู้ว่า เบิร์นลี่ย์ เก่งแค่ไหน พวกเขาทำได้ดีมาก พวกเขามีนักเตะที่ดี และเราเล่นได้ดีในช่วง 15-20 นาทีในครึ่งแรก เราสร้างโอกาสได้ และช่วง 20 นาทีสุดท้ายเราเสียจังหวะไป เราทำได้ดีในครึ่งหลัง และเล่นได้ดีมาก แถมยังน่าทำประตูได้มากกว่านี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี เราเอาชนะได้หลังจากช่วงเบรกทีมชาติ และจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป"

"เราทั้งวิ่ง และต่อสู้กับทุกจังหวะ เบิร์นลี่ย์ เล่นบอลยาว และพวกเขาเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ คุณต้องป้องกันลูกตั้งเตะให้ดี และอะไรก็เกิดขึ้นได้ถ้า คริส วู้ด ทำประตูได้ในลูกนั้น เรามีโอกาส แต่น่าเสียดายที่ทำประตูเพิ่มไม่ได้"

"สิ่งสำคัญคือการปรับปรุงเกมของเรา ผมพอใจที่ครึ่งหลังดีกว่าครึ่งแรก ทีมแสดงให้ผมได้เห็นถึงวิถีที่เราต้องการเล่น ทุกคนทุ่มเททุกอย่าง มันไม่สำคัญว่าฟอร์มจะดีหรือไม่ สิ่งสำคัญก็คือคุณต้องสู้เพื่อเพื่อนร่วมทีม และทุกคนก็น่าทึ่งมาก"

"ทั้งคู่เล่นได้ดีมาก (จอห์น สโตนส์ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง) มันเป็นเกมที่ยาก ผมพยายามบอกให้พวกเขาลืมเกม 5-0 ก่อนหน้านี้ เพราะ เบิร์นลี่ย์ นั้นสู้อยู่เสมอ และไม่เคยยอมแพ้ไม่ว่าจะไปที่ใด เรารู้ว่าพวกเขาต้องทำอะไร ผมจึงให้เครดิตกับพวกเขามากในวันนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด