:::     :::

แบร์นาร์โด้ยันเรือหวังหวดทั้ง4แชมป์

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่าตนไม่มีปัญหากับจำนวนนักเตะชั้นยอดในทีมนี้ ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความลำบากในการแย่งตำแหน่ง เนื่องจากต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทั้ง 4 รายการ

ดาวเตะโปรตุเกสกล่าวว่า "เราเริ่มต้นได้ดีในช่วง 25-30 นาทีแรก เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ มันยากในการเล่นกับ เบิร์นลี่ย์ เรารู้ว่าพวกเขาเน้นร่างกาย ลูกตั้งเตะของพวกเขาจะไปถึงในกรอบเขตโทษได้ตลอด ครึ่งหลังเราน่าจะทำประตูได้เร็วกว่านี้เพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้น แต่ที่สุดแล้ว เราก็ได้สามแต้ม ชัยชนะ 2-0 ทำให้มีความสุขกับการแข่งขัน"

"สิ่งสำคัญคือการส่งลูกบอลซุกก้นตาข่าย ผมมีความสุขที่ทำได้ ผมค่อนข้างโชคดีที่อยู่ตรงนั้น มันดีเสมอแหละ เราต้องการแต้มเพื่อกลับไปเป็นจ่าฝูง 2-3 เกมที่แล้วมันยากสำหรับเรา"

"แต่ละนัดเป็นเกมที่แตกต่างกัน เรารู้ว่าเกมแรกหลังเบรกทีมชาตินั้นยากแค่ไหน แต่ก็ได้สามแต้ม และมีคลีนชีต แม้ว่าเราจะปล่อยให้โอกาสหลุดมือไปบ้าง สิ่งสำคัญก็คือเราชนะ 2-0 และเรากำลังสร้างความมั่นใจ และเราแค่พยายามที่จะเอาชนะอีกครั้ง อีกครั้ง และอีกครั้ง"

"จำนวนนักเตะดีๆ ในทีมนี้มันบ้ามาก เราทุกคนต่างสำคัญ เรากำลังต่อสู้เพื่อสี่รายการ เราต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทั้งหมด และเรารู้ว่ามันยากแค่ไหน มันก็แค่เป็นไปได้ก็ต่อเมื่อทุกคนฟิต และพร้อม และทำได้ดีเมื่อถูกร้องขอ"

"มันยากเมื่อคุณไม่ได้ลงเล่นตามที่คุณต้องการ มันเกิดขึ้นกับผม และผู้เล่นส่วนใหญ่ที่นี่ คุณต้องต่อสู้เพื่อตำแหน่งของคุณ จำนวนผู้เล่นที่ดีในทีมนี้ผมคิดว่ามันไม่ง่ายที่ผู้จัดการทีมจะเลือกทีม ผมมีความสุขกับทีมจนถึงฤดูกาลนี้ ทุกคนพร้อมที่จะเดินหน้า และทำให้ดีที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด