:::     :::

ทูเคิ่ลแจงเหตุเปลี่ยนลูกากูเกมเบรนท์ฟอร์ด

วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม 2564
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของ เชลซี อธิบายเหตุผลถึงการเปลี่ยนตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งออกจากสนามในเกมที่ทีมบุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         กองหน้าทีมชาติเบลเยียมทำประตูให้ทีมไม่ได้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยเกมนี้ทีมได้ประตูชัยจาก เบน ชิลเวลล์ พร้อมกับฟอร์มเซฟอันยอดเยี่ยมของ เอดูอาร์ เมนดี้ ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะกลับมาสำเร็จ

         แม้นายใหญ่ชาวเยอรมันจะเปลี่ยนตัว ลูกากู ออกแต่ยืนยันไม่กังวลเรื่องของผลงานพร้อมพูดถึงเหตุผลของการเปลี่ยนว่าเป็นเพราะอาการล้าของนักเตะ

         "ผมรู้สึกว่าเขามีอาการเหนื่อยอยู่บ้างในเกมนี้" ทูเคิ่ล กล่าว "โดยรวมแล้วเราเล่นอย่างแข็งแกร่งใน 60-75 นาที รวมถึง โรเมลู และ ติโม ผมไม่กังวลเพราะรู้สึกว่าเขาเหนื่อยนิดหน่อยแล้วก็โดดเดี่ยวเพราะเราตั้งรับลึกเกินไป"

         "ในตอนนั้นทั้ง ติโม และ โรเมลู อยู่ไกลเกินกว่าที่จะช่วยเราได้และหนีจากแรงกดดัน นั้นเป็นปัญหาในวันนี้ แต่ผมไม่มีความกังวลอะไร"

         "ปกติแล้วสิ่งดีที่สุดคือเขาทำประตูได้แต่ในช่วงเวลานี้เขาไม่เห็นแก่ตัว มองหา ติโม ที่อยู่ในตำแหน่งดีกว่า และเมื่อเรามีเขาในสถานการณ์นั้น มันเป็นการตัดสินใจล้ำหน้าไปนิดเดียว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด