:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยวิธีดับซ่าโรนัลโด้เกมทุบผี

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
3,133
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของ เลสเตอร์ ซิตี้ เผยวิธีหยุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมที่ทีมเปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-2 ศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไม่มีชื่อบนสกอร์บอร์ดในเกมที่ คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม โดยสองลูกของ "ปีศาจแดง" มาจาก เมสัน กรีนวูด และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งทาง ร็อดเจอร์ส พูดถึงแผนที่ใช้จัดการกับ โรนัลโด้ ให้ออกจากเกม

         "ความตระหนักของแนวรับของคุณคือต้องมีสมาธิอยู่ตลอดเวลา" ร็อดเจอร์ส กล่าว "มีช่วงเวลาที่ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าไปข้างในได้"

         "เกมของ คริสเตียโน่ เปลี่ยนไปในช่วงหลังปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การเลี้ยงบอลไปจนถึงการทำประตูที่น่าทึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่มาจากการยิงในกรอบเขตโทษ ดังนั้นมันเป็นอย่างนั้นสำหรับเขาในช่วงเวลาในเกม"

         "คุณต้องกังวลมากกว่าเขา เพราะคุณมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่ด้านหลังที่ยิงประตูในกลางสัปดาห์, คริสเตียโน่ ทำแฮตทริค, เมสัน คุณเห็นประตูนั่นหรือเปล่า สุดยอดประตูและด้วยอายุเพียงแค่นั้น คุณยังต้องเจอกับนักเตะอย่าง เจดอน ซานโช่ และ มาร์คัส ที่ลงมาสู่เกมด้วย"

         "พวกเขามีพรสวรรค์อย่างมาก โดยรวมแล้วในฐานะทีมคุณต้องประสานกันเพื่อกดดันและหยุดบอลที่จะไปถึงพวกเขาได้ เมื่อพวกเขามาถึงตำแหน่งนั้นซึ่งมันเกิดขึ้นในบางครั้ง คุณต้องมีสมาธิและขอบคุณอย่างสูงที่เราทำได้ดีในเรื่องนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด