:::     :::

มูรินโญ่เอาอีกชู3นิ้วใส่แฟนบอลม้าลาย

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
1,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ยังคงความแสบเอาไว้ไม่เปลี่ยน ล่าสุดชู 3 นิ้วใส่แฟนบอล ยูเวนตุส ในเกมกัลโช่ เซเรีย อาที่ทั้งสองทีมที่เจอที่อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

         เกม "บิ๊ก แม็ตช์" ของลีกแดนรองเท้าบู๊ตจบลงทีชัยชนะของทีม "ม้าลาย" 1-0 จากประตูเดียวของ มอยส์ คีน ในนาทีที่ 16 โดยเกมนี้ผู้มาเยือนมีโอกาสตีเสมอได้จากจุดโทษของ ชอร์ดาน แวร์ตูต์ แต่ยิงไปติดเซฟของ วอยเชียค เชสนี่ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

         จากรายงานของทาง DAZN เผยว่าทาง มูรินโญ่ ได้แสดงสัญลักษณ์ "3 นิ้ว" ใส่แฟนบอล ยูเวนตุส หลังจากโดนโห่ใส่ในจังหวะที่เจ้าตัวประท้วงใส่ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ที่ทดเวลาบาดเจ็บเพียง 3 นาที

         ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้วนายใหญ่ชาวโปรตุเกสเคยทำแบบนี้มาแล้วสมัยที่คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แถมยังทำท่าป้องหูใส่สร้างความไม่พอใจให้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ในเกมดังกล่าวจนวิ่งเข้ามาเอาเรื่อง และกลายเป็นเป้าเล่นงานของแฟนบอลคู่แข่งเสมอ

         "แน่นอนว่าแฟนบอล ยูเวนตุส ไม่ได้ชอบผม" มูรินโญ่ กล่าวหลังจบเกม "ช่วงเวลายากที่สุดสำหรับพวกเขาคือตอนที่เราคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ (กับ อินเตอร์) แต่กับผู้เล่น เจ้าหน้าที่เทคนิคและผู้บริหารล้วนได้รับความเคารพอย่างสูง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด