:::     :::

ผู้ตัดสินแจงถ้าไม่เป่าจุดโทษโรม่าก็ถูกริบประตูอยู่ดี

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีการเปิดเผยคำพูดของ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ผู้ตัดสินที่อธิบายกับผู้เล่นของ โรม่า หลังถูกโจมตีกรณีเป่าจุดโทษในเกมแพ้ ยูเวนตุส 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โรม่า ไม่พอใจที่ผู้ตัดสิน ออร์ซาโต้ เป่าให้จุดโทษกับทีมเร็วเกินไป หลังจาก เฮนริค มคิทาร์ยาน ถูก วอยเชค เชสนี่ รวบล้ม เพราะในจังหวะต่อเนื่อง แทมมี่ อาบราฮัม ส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายสำเร็จ ก่อนที่ จอร์แดน แวร์ตูต์ ยิงจุดโทษไม่เข้า

หลังจบเกม มคิทาร์ยาน ให้สัมภาษณ์ตำหนิ ออร์ซาโต้ ว่าควรใจเย็น รอดูว่าเป็นลูกได้เปรียบหรือไม่ ขณะที่ในช่วงระหว่างเกม ไบรอัน คริสตานเต้ ก็ไม่พอใจผู้ตัดสินอย่างมากที่ไม่ปล่อยให้เป็นประตูของ อาบราฮัม
ลา รีพับบลิกา สื่ออิตาลี เปิดเผยคำพูดของ ออร์ซาโต้ ที่มีต่อ คริสตานเต้ ว่า "ผู้รักษาประตูออกมา เป็นจุดโทษ ล้ำหน้า และถ้าผมไม่เป่านกหวีด ก็จะไม่มีความได้เปรียบ แล้วคุณมาตำหนิผม เพราะเขาพลาดจุดโทษงั้นเหรอ?"
จากการพิจารณาเหตุการณ์นี้ หาก ออร์ซาโต้ ไม่เป่าให้จุดโทษแก่ มคิทาร์ยาน ตั้งแต่แรก ลูกยิงของ อาบราฮัม ก็จะถูกพิจารณาจากวีเออาร์ และพบเป็นแฮนด์บอลของ มคิทาร์ยาน ในจังหวะแอสซิสต์อยู่ดี แม้การยกธงล้ำหน้าของผู้ช่วยผู้ตัดสินจะถูกพิจารณายกเลิกก็ตาม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด