:::     :::

นาเกลส์มันน์หวังเดวิสจะฟื้นตัวดีขึ้นในวันพุธนี้

วันจันทร์ที่ 18 ตุลาคม 2564
889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลฟอนโซ่ เดวิส บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจากเกมบุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 5-1 เมื่อวันอาทิตย์และฟูลแบ็กวัย 20 ปีอาจพลาดเกมเยือน เบนฟิก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกช่วงกลางสัปดาห์นี้

ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส ฟูลแบ็กตีนจรวดบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อยในเกมบุกถล่ม แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเขาคาดหวังว่าผู้เล่นวัย 20 ปีจะฟื้นตัวกลับมาดีขึ้นในวันพุธนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เดวิส ถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 40 หลังฟูลแบ็กวัย 20 ปีบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังเล็กน้อย โดยมี โยซิป สตานิชิช กองหลังดาวรุ่งชาวโครแอตวัย 21 ปีลงเล่นแทน ซึ่ง นาเกลส์มันน์ คาดหวังว่านักเตะดีขึ้นในวันพุุธนี้ 

'เราหวังว่าโชคจะเข้าข้างเขา เขามีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และเราจำเป็นต้องดูว่าอาการจะดีขึ้นภายในวันพุธนี้หรือไม่' นาเกลส์มันน์ เปิดเผย

บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมเยือน เบนฟิก้า บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ นาเกลส์มันน์ อาจจะเลือกพักแข้ง เดวิส ก่อนจะรอการประเมินสภาพร่างกายของฟูลแบ็กวัย 20 ปีอีกครั้งก่อนเกมรับมือ ฮอฟเฟนไฮม์ ในศึกบุนเดสลีา วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด