:::     :::

ศึกเดิมพันจ่าฝูงโต๊ะเล็ก!ห้องเย็นบู๊เดือดท่าเรือ

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดิมพันบัลลังก์จ่าฝูง! "เทพพระชัย" ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงฟุตซอลไทยลีกแมตซ์3 รอเช็กฟิต 2 แข้งทีเด็ด "พรเทพ โสณะมิตร-สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์" บู๊ "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ รองแชมป์เก่า ที่เก็บชัย 2 นัดรวดแบบคลีนชีท รอเช็คฟิต โรมวลโด้ วาง 4 เก๋า "มาร์กอส-เลิศชาย-เจษฎา-พรมงคล" ทะลวงสกอร์ บิ๊กแมตซ์ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 4

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 นัดที่ 4 แข่งขันในวันพุธ-พฤหัสบดีที่ 20-21 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิด บิ๊กแมตซ์วันพุธที่ 20 ต.ค.64 "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม ทีมจ่าฝูงที่มี 7 แต้มจาก 3 นัด ลงสนามพบ "สิงห์คลองเตย" การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ทีมอันดับ 3 ที่มี 6 แต้มจาก 2 นัดแรก 
"โค้ชเอ๋"พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดพาทีมชนะ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี 3-2 เกมนี้ โค้ชเอ เผยว่า "เราเจอ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ เกมที่แล้วเราก็เป็นรอง เกมกับท่าเรือเราก็คิดว่าศักยภาพของเราก็คงเป็นรองเขา แต่ก็จะพยายามตั้งใจทำให้ดี นักกีฬามีความตั้งใจเพิ่มมากขึ้น ส่วนเรื่องนักเตะ มี 2 ราย พรเทพ โสณะมิตร ท็อปสกอร์ 4 ประตู  และ สิทธิชัย ประสงค์ศิลป์ ที่ยังต้องเช็กว่าจะพร้อมหรือไม่ แต่คาดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ขณะที่ ไกรมาตร ศรีละพันธ์ ผู้รักษาประตูตัวหลักน่าจะกลับมาเฝ้าเสาได้อีกครั้ง"
ด้าน "โค้ชดม"อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ เกมล่าสุดพาทีมชนะ ราชนาวี 5-0 โดยเป็นการชนะคู่แข่งแบบ คลีนชีท ทั้ง 2 นัด เกมนี้ โค้ชดม เผยว่า "แน่นอนว่าคู่แข่งอย่าง ห้องเย็นท่าข้าม เขาเป็นทีมที่ดีมาก เราจะประมาทเขาไม่ได้เลย รูปแบบและวิธีการเล่นที่จะใช้ในเกมดังกล่าวก็ได้กำชับนักเตะที่จะนำไปใช้แล้ว ซึ่งก็จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด" สภาพทีมเกมนี้ยังต้องรอเช็คฟิตแข้งบราซิล โรมวลโด้ ดาซิลว่า ส่วนแกนหลักรายอื่นๆ มาร์กอส วินิซุส ,เจษฏา ชูเดช ,เลิศชาย อิสราสุวิภากร ,พรมงคล ศรีทรัพย์แสง ชุดตัวเก๋าชุดแรกพร้อมพาทีมล่า 3 แต้ม   

อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจในวันพุธที่ 20 ต.ค.64 "ไอ้หนุ่มเมืองเพชร"ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 8 บู๊ "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ 8  เเข่งขันวันพุธที่ 20 ต.ค.64 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร”ราชภัฏเพชรบุรี ทีมอันดับ 8 ผลงานนัดล่าสุดพ่ายให้กับ”อินทรีสีส้ม”เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-5 ด้วยประสบการณ์ที่น้อยกว่า ทำให้ผ่าน 3 นัด มี 3 แต้ม 
เกมนี้ "โค้ชหรั่ง" ประเสริฐ อินนุ้ย กุนซือของทีมต้องรับศึกหนัก ดวลเเชมป์เก่า "ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี" ที่หวังเรียกความมั่นใจกลับคืนมา หลังพ่ายให้กับ ห้องเย็นท่าข้าม ในนัดล่าสุด เกมนี้พร้อมจัด 2 บราซิลเลี่ยน นำทัพ คลีโอดอน เนโต้ คุมแดนหน้า และ หลุยส์ คามาร์โก้ ประคองแนวรับ พร้อม 3 แกนหลักที่ยืมมาจากห้องเย็นท่าข้าม นพรุจ เชื้อหมดู ,อลงกรณ์ จันทร์พร ,แสนชัย ชีวอำไพโรจน์ อยู่กันครบ 
ฝั่ง "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่า ที่อยู่ในอันดัย 8 ของตารางคะแนนตอนนี้ หลังพ่ายนัดเเรกของฤดูกาลให้กับ ห้องเย็นท่าข้าม 2-3 เกมที่ผ่านมา ผ่าน 2 นัดมี 3 แต้ม  ทำให้กุนซือ คาร์ลอส เซซ่าร์ มีติงลูกทีมว่าขาดสมาธิ รวมถึงไม่มีความกระหายในชัยชนะ ทำให้นี้เตรียมขนเต็มสูบเพื่อเรียกศรัทธา นำโดยแข้งทีมชาติชุดฟุตซอลโลก "กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว ,มูฮัดหมัด อุซมานมูซา ,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ ,รณชัย จูงวงษ์สุข และ พีรพัฒน์ แก้ววิลัย ผนึกกำลัง 2 บราซิลเลี่ยน เปลินญ่า และ เฮลิโอ เนโต้ ส่วนอีกหนึ่งบราซิล มาร์คัส กาว่า ที่โดนหมากัดคาดว่าจะยังไม่มีชื่อในเกมนี้

โปรแกรมนัดที่ 4 ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 
วันพุธที่ 20 ต.ค.64 
ห้องเย็นท่าข้าม​ พบ​ การท่าเรือ เอฟซี​ เวลา​ 09.30 น. 
ราชนาวี​ พบ​ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน เวลา​ 12.30​ น. 
ราชภัฏเพชรบุรี พบ​ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เวลา​ 15.30​ น. 
นนทบุรี​ พบ​ แบงค็อก บีทีเอส​ เวลา​ 18.30​ น. 
ส่วนวันพฤหัสบดีที่ 21 ต.ค.64 
เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ​ สุราษฎร์ธานี​ เวลา​ 09.30​ น. 
เกษมบัณฑิต เอฟซี​ พบ​ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด​ เวลา​ 12.30​ น. 
บางกอก ซิตี้ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ​ เวลา​ 15.30​ น. 
ทุกคู่ถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY ได้รับชมแบบจุใจ ส่วน T-Sports 7 ถ่าย  4 คู่ ราชนาวี​ พบ​ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน , ราชภัฏเพชรบุรี พบ​ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี , เกษมบัณฑิต เอฟซี​ พบ​ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด​ และ บางกอก ซิตี้ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด