:::     :::

อาลีสซงยก3แต้มจากถ้ำหมีสุดสำคัญ

วันพุธที่ 20 ตุลาคม 2564
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูลิเวอร์พูลยินดีอย่างมากที่ได้ชัยชนะจากเกมล่าสุด พร้อมระบุว่าเป็นศึกที่ไม่ง่ายเลย

หงส์แดง บุกไปเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด แบบสุดมัน 3-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมดังของอังกฤษเก็บ 9 คะแนนเต็มจากการลงสนาม 3 นัด

"นี่เป็นรูปแบบของเกมที่นักเตะชั้นนำต้องการลงสนาม ทีมชั้นนำต้องการลงเล่น มันเป็นสถานที่ที่ยากเสมอในการมาเยือน การได้ชัยชนะออกไปจากที่นี่ สามคะแนนเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมอย่างมาก รวมไปถึงสำหรับพวกเราและสำหรับหลายๆ สิ่งที่เราต้องการประสบความสำเร็จ เราก็แค่ต้องการโฟกัสในเกมให้มากกว่านี้อีกสักหน่อยเพราะเรารู้ว่าเราสามารถพัฒนาได้

"ผมเชื่อว่าบอส (เจอร์เก้น คล็อปป์) เป็นผู้เชี่ยวชาญกับการพูดในช่วงเวลาที่เหมาะสม พูดในสิ่งที่ถูกต้อง ผมคิดว่าเขานำพวกเขาเข้าสู่เกมอีกครั้งในการพูดคุยในห้องแต่งตัว (ช่วงพักครึ่งแรก) และทัศนคติของพวกเราเปลี่ยนไปเล็กน้อยในครึ่งหลัง

"ไม่ง่ายเมื่อคุณนำ 2-0 จากนั้นคุณเสียประตูและรู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยาก เรามาที่นี่ เรารู้ว่ามันจะไม่ง่ายในการดวลกับ แอตเลติโก และเกมได้พิสูจน์ให้ทุกๆ คนได้เห็น ทั้งสำหรับพวกเราและทุกๆ คนที่ดูเกมนี้

"ผมมีความสุขที่เราทำประตูที่สามได้และไม่เสียไปมากกว่านั้น เราคุมสถานการณ์ได้มากกว่า แต่มีส่วนที่ต้องพัฒนาเช่นกันในตอนที่พวกเรามีนักเตะมากกว่า 1 คน คุณต้องสร้างโอกาสมากขึ้นแต่มันไม่ง่าย (ในการเล่นกับทีมที่เหลือ 10 คน) พวกเรามีความสุขกับ 3 คะแนน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด