:::     :::

ไจแอนท์สส่งแท็คเกิ้ลซ้าย'โธมัส'เข้าบัญชีบาดเจ็บ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โธมัส แท็คเกิ้ลซ้ายปีสองของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส บาดเจ็บข้อเท้าและจะพลาดลงช่วยทีมยักษ์น้ำเงินอย่างน้อย 3 เกม

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะไม่มี แอนดรูว์ โธมัส ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสองอย่างน้อย 3 เกม หลังแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 22 ปีบาดเจ็บข้อเท้าก่อนถูกทีมยักษ์น้ำเงินส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'นิวยอร์ค โพสต์'

โธมัส พลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 5 ที่พ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 6 ที่แพ้ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 22 ปีเล่นเพียงสองควอเตอร์ก่อนออกจากเกมเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้าขวา ซึ่งออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลปีสองจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 3 เกม หลัง ไจแอนท์ส ส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บ นั่นหมายความว่าทีมยักษ์น้ำเงินจะไม่มีตัวป้องกันควอร์เตอร์แบ็ก แดเนียล โจนส์ ในเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ก่อนเข้าสู่บายวีคสัปดาห์ที่ 10 


โธมัส จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 11 ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินมีโปรแกรมเยือนแชมป์เก่า แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ 

'แอนดรูว์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม' โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กทีมยักษ์น้ำเงินกล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมกับ นิวยอร์ค โพสต์ 'เขาเล่นได้ดีสำหรับพวกเราในปีนี้ เขาเป็นคนสำคัญ'

โธมัส ออกสตาร์ท 15 เกมในซีซั่นรุคกี้ ก่อนถูกแทนที่โดย แม็ตต์ เพียร์ท และออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปี อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2020 จะลงเล่นแท็คเกิ้ลซ้ายระหว่าง โธมัส พลาดการลงเล่น 3 เกมถัดจากนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด