:::     :::

'อันเช่'สะกิดเปเรซใช้เงื่อนไขซื้อเรกีลอนกลับ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ต้องการให้สโมสรใช้เงื่อนไขซื้อ เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายทีมชาติสเปนกลับจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในปีหน้า

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อันเชล็อตติ พึงพอใจฝีเท้าของ เรกีลอน เป็นอย่างมาก และจะเสนอให้ เรอัล มาดริด ใช้เงื่อนไขซื้อกลับจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขณะที่ตัวนักเตะยินดีตอบตกลงอยู่แล้ว

เรกีลอน ถูกขายให้ สเปอร์ส ในช่วงเวลาของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ในราคา 27 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ถึงแม้ เรอัล มาดริด จะมีเงื่อนไขซื้อกลับรัง แต่รายงานข่าวระบุว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เชื่อว่าการปล่อยแบ็กจอมบุกไปให้ทีมพรีเมียร์ลีกเมื่อปีที่แล้ว คือความผิดพลาดเต็มๆ ของอดีตเทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส

สำหรับ เรกีลอน ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลแรก และกำลังอยู่ในช่วงฟอร์มขึ้นสุดๆ ในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22 โดยลงเล่นในทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ครบทุกนาทีในพรีเมียร์ลีกที่ผ่านไปแล้ว 8 เกม และด้วยฟอร์มเช่นนี้ ทำให้แบ็กซ้ายวัย 24 ปี มีชื่ออยู่ในทีมชาติสเปนของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ในสองเกมหลังสุดที่ทำศึกยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่าเงื่อนไขซื้อกลับของ เรอัล มาดริด อยู่ที่ 33 ล้านปอนด์ ซึ่งจะทำให้ สเปอร์ส ได้กำไรเล็กน้อยในการขาย เรกีลอน กลับลาลีกา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด