:::     :::

เอเรียนส์ยันบัคคาเนียร์สไม่มีแผนเทรดโจนส์

วันศุกร์ที่ 22 ตุลาคม 2564
665
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ โจนส์ ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญในแผนของ บรูซ เอเรียนส์ ซึ่งเฮดโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนเส้นตาย

บรูซ เอเรียนส์ หัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยืนยันทัพโจรสลัดไม่สนใจเทรด โรนัลด์ โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โจนส์ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 ถือบอลวิ่ง 978 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาพลาดการลงเล่น 2 เกมสุดท้ายเนื่องจากติดเชื้อ 'โควิด-19' จากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บเข่าขณะวอร์มอัพก่อนเกมรอบ ไวลค์ คาร์ด ที่ชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม นั่นทำให้ เลนเนิร์ด โฟร์เน็ตต์ เป็นตัวจริงของทัพโจรสลัดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ก่อนมีข่าวว่า บัคคาเนียร์ส อาจเทรด โจนส์ ก่อนเส้นตาย แต่เฮดโค้ช เอเรียนส์ ยืนยันว่าเขาไม่มีแผนดังกล่าว


'ไม่ ไม่เลย' เอเรียนส์ กล่าวถึงข่าวการเทรด โจนส์ 'มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนาน และเพียงแค่สถานการณ์นั้นที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว และยังคงอยู่กับโควิด คุณไม่สามารถมีผู้เล่นที่ดีเพียงพอ'

ตลอด 6 สัปดาห์ที่ผ่านมา โฟร์เน็ตต์ ลงเล่น 249 สแน็ปทีมบุก (60.3 เปอร์เซ็นต์) ขณะที่ โจนส์ ลงเล่นเพียง 76 สแน็ป (18.4 เปอร์เซ็นต์) ส่วน โจวานี่ เบอร์นาร์ด ลงเล่น 82 สแน็ป โฟร์เน็ตต์ ยังถือบอลวิ่งอย่างน้อย 60 หลาและรับบอลอย่างน้อย 40 หลา ในแต่ละเกมตลอด 3 เกมหลังสุด เขายังพัฒนาการรับบอลจนเป็นที่ไว้วางใจสำหรับ ทอม เบรดี้ ด้วย

'เขาเหมาะสมแล้ว เขาค้นพบแนวทางเฉพาะตัวของเขาแล้ว' เอเรียนส์ กล่าวถึง โฟร์เน็ตต์ 'เมื่อ โรโจ (โรนัลด์ โจนส์) บาดเจ็บ เขาก็รับช่วงต่อและเขาไม่มองย้อนกลับไป มันยากสำหรับ โรโจ ที่จะกลับไปที่นั่น เว้นแต่เขาจะได้รับบาดเจ็บ มันเป็นเรื่องดีที่มีทั้งสองคน แต่ที่แน่นอนคือเขากำลังเล่นได้ดีจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})