:::     :::

คาร์ราเกอร์มองหงส์งานหนักเยือนผีแดง

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล เชื่อเป็นงานหนักสำหรับสโมสรเก่าในการมาเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้

         "หงส์แดง" กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใคร ในขณะที่ "ปีศาจแดง" ยังต้องดิ้นรนกับการโชว์ผลงานที่ดีออกมาในช่วงหลัง แต่ในมุมมองของ คาร์ราเกอร์ ชี้ว่าเมื่อถึงเกม "แดงเดือด" ไม่มีอะไรที่ง่ายโดยเฉพาะกับการเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดที่ทีมเก่าต้องดิ้นรนอย่างหนักเสมอ

         "ผมเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถชนะเกมนี้ได้" คาร์ราเกอร์ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ตส์ "ผมคิดสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคืนวันพุธ บรรยากาศที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเริ่มต้นเกม"

         "แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นในบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล กับเรื่องฉาวย้อนกลับไป 10 หรือ 15 ปีที่แล้ว พวกเขาเหนือกว่า ลิเวอร์พูล ในการพบกัน"

         "ลิเวอร์พูล พบว่ามันยากเย็นในการคว้าชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดซึ่งย้อนกลับไปเป็นเวลานาน แม้กระทั่งทีมที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล, มันเป็นสังเวียนที่ ลิเวอร์พูล ต้องดิ้นรนอย่างหนักอยู่เสมอ"

         "แม้กระทั่งในช่วงที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ คุมทีม ผมคิดว่าเขาชนะแค่ครั้งเดียว ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ยากสำหรับ ลิเวอร์พูล เสมอ ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไรหรือคุณภาพของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นอย่างไร"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด