:::     :::

เมอร์สันมองโอเล่อาจไม่รอดโปรแกรมหนัก

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,333
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คงโชคดีมากหากผ่านโปรแกรมหนักที่รออยู่โดยที่ยังรักษาตำแหน่งของตัวเองไว้ได้

         "ปีศาจแดง" ต้องเจอทั้งโปรแกรมหนักต่อจากนี้ไล่ตั้งแต่ ลิเวอร์พูล, สเปอร์ส, อตาลันต้า (ชปล.), แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วัตฟอร์ด, บียาร์เรอัล (ชปล.), เชลซี และ อาร์เซน่อล ถือเป็นงานหนักและเมื่อมองจากฟอร์มการเล่นของยูไนเต็ดก็ต้องบอกว่าน่าห่วง

         ท่ามกลางกระแสการเปลี่ยนกุนซือทาง เมอร์สัน ชี้ว่าถ้าหลังพ้นโปรแกรมโหดนี้ไปได้แสดงว่าทีมคงต้องทำผลงานได้ดีแน่

         "ถ้า โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังอยู่ในตำแหน่งภายในสิ้นเดือนพฤศจิกายน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงมีลุ้นแชมป์อยู่ในทุกรายการ" เมอร์สัน เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ สตาร์

         "แต่มีใครคิดว่ามันจะเป็นอย่างนั้นบ้าง? โปรแกรมที่รอเขาอยู่นั้นสุดหฤโหด, พวกเขาต้องเจอ ท็อตแน่ม, วัตฟอร์ด และ เชลซี นอกบ้าน ไหนจะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในบ้านอีก"

         "มันเป็นอะไรที่น่ากลัวและถ้า โซลชา รักษางานของตัวเองไว้ได้หลังจากนั้นนั่นหมายความว่าพวกเขากลับสู่เส้นทางการลุ้นแชมป์เพราะพวกเขาสามารถจัดการกับโปรแกรมที่ยากได้"

         "ผมมองว่ามันจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า? ไม่เลย ไม่มีทาง! ไม่ใช่จากสิ่งที่ผมเห็นจากเกมของยูไนเต็ด พวกเขาดูมั่วมาก แต่ดูนะถ้าเขายังได้ทำงานอยู่และพวกเขาโดนตัดออกจากการลุ้นแชมป์ซึ่งพวกเขาคงทำได้ดีมาก เมื่อคุณถามคำถามที่จริงจังเกี่ยวกับการก้าวขึ้นไป"

        "มันคือการลื่นไถลในแต่ละสัปดาห์ ทุกสัปดาห์ผ่านไป พวกเขาจะทำคะแนนตกหล่นและพวกเขาเก็บคะแนนได้จากทีมใหญ่ ไม่ใช่ว่าไม่เคารพทีมอื่นนะ แต่ก็ไม่ได้ต่อต้านพวกทีมใหญ่อย่าง เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, เซาธ์แฮมป์ตัน, ไม่เอาน่า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด