:::     :::

โซลชาเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มลุ้นแชมป์ลีก

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นลูกทีมให้ยกระดับการเล่นขึ้นมาเพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเอาไว้ให้ได้

         "ปีศาจแดง" ชนะแค่เกมเดียวจาก 4 นัดหลังในลีก รวมถึงการแพ้ แอสตัน วิลล่า และ เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างน่าผิดหวัง ซึ่งก่อนเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ที่เป็นคู่แข่งลุ้นแชมป์โดยตรง ทางกุนซือชาวนอร์เวย์กระตุ้นให้ทีมทำผลงานให้ได้ดีกว่านี้อีกกับเส้นทางลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

         "เราทำแต้มตกหล่นล่าสุดและเราก็ไม่พอใจนัก เราต้องจัดการกับมันตั้งแต่ตอนนี้และต่อจากนี้" โซลชา กล่าว "ไม่มีเวลาให้กับความพ่ายแพ้เพราะแม้ฤดูกาลจะยาวไกล แต่ทีมที่เราแข่งขันด้วยจะไม่มีทางเลือกให้คุณมากนักในการไล่ตามพวกเขา"

         "เรารู้ว่าเราเปิดโอกาสมากเกินไปในเกมกับ เลสเตอร์, ง่ายเกินไปที่จะตัดเข้ามา เราเสียประตูจากจังหวะโต้กลับและลูกตั้งเตะและนั้นคือสิ่งที่เรากำลังทำงานและแก้ไขมัน"

         "เรื่องตลกคือในฤดกาลนี้เรามีนักเตะที่อยู่ข้างหลังบอลมากกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่เราก็เล่นกันง่ายกว่า เราเสียประตูที่เราหลีกเลี่ยงได้ เราทำงานเพื่อให้มันดีขึ้น เด็กๆเห็นด้วยกับสิ่งที่เราต้องทำและพวกเขาก็พยายามกันอย่างเต็มที่"

         "เรากำลังแข่งขันในระดับสูงซึ่งหากคุณพลาดเพียงนิดเดียวคุณจะถูกลงโทษทันที นั่นคือความแตกต่างระหว่างการแข่งขันระดับนี้และระดับที่ต่ำลงมา - โฟกัสและสมาธิ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด