:::     :::

คล็อปป์เชื่อหงส์จบท็อปไฟร์ได้ก็เจ๋งแล้ว

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
2,582
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เชื่อหากพาทีมจบพื้นที่ท็อปโฟร์ได้ตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าก็เป็นผลงานที่ประสบความสำเร็จแล้ว เหตุมีการแข่ขันกันสูงมาก

หงส์แดง แซงหน้า เชลซี ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตารางหลังบุกชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 3-0 ในนัดล่าสุด ตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 18 คะแนน ทำให้ความหวังลุ้นแชมป์จริงจังอยู่ที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนบอลถ้วย 2 รายการทั้งลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ ตกรอบไปทั้งหมด 

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เมื่อคุณเริ่มฤดูกาล คุณคิดฝันถึงบางสิ่งและคุณก็จำเป็นต้องมองเป้าหมายที่สมจริงด้วยเช่นกัน" 

"ผมคิดว่าการฝันถึงตำแหน่งแชมป์ก็คงเป็นความฝันอยู่ดี ไม่ใช่เพียงลิเวอร์พูล แต่โดยเฉพาะที่ลิเวอร์พูล เพราะว่าฤดูกาลนี้ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ กำลังเล่นได้ดี และนั่นเป็นเรื่องยาก ด้วยความสัตย์จริง ผมยินดีที่จะเป็นที่สองหากไม่ได้เป็นที่หนึ่ง"

"แต่หากคุณได้ที่สอง, สาม หรือ สี่ ในตอนท้ายฤดูกาล และมองย้อนกลับมาที่ 3 อันดับนี้ก็ถือว่าดีแล้ว และเป็นเรื่องยากที่จะทำได้" 

"ทุกคนคิดว่าอาร์เซน่อลหมดลุ้นไปแล้ว (จบท็อปโฟร์) แต่พวกเขายังไม่หมดลุ้น เพียงนัดเดียวที่พวกเขาชนะ และเราแพ้ พวกเขาก็จะตามเราแค่ 5 คะแนนเท่านั้น" 

"ขนาด สเปอร์ส ยังตามหลังทีมทุกทีมที่ยึดพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีก ในตอนนี้ ดังนั้นการจบท็อปโฟร์ได้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว" นายใหญ่หงส์กล่าวก่อนนำทัพเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ สเปอร์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด