:::     :::

กาสโตรโต้ประธานเก่าอ้างเซบีย่ากำลังจะเจ๊ง

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
1,057
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ กาสโตร ประธาน เซบีย่า ยืนยันว่าสถานะทางการเงินของสโมสรยังแข็งแกร่งไม่ใกล้เจ๊งตามการกล่าวอ้างของอดีตประธานสโมสรแต่อย่างใด

โฆเซ่ กาสโตร ประธานสโมสร เซบีย่า ออกโรงตอบโต้ โฆเซ่ มาเรีย เดล นีโด้ อดีตประธานที่อ้างกับสถานีวิทยุโกเป้ว่าทีมดังแคว้นอันดาลูเซียกำลังจะล้มละลายและมีปัญหาเรื่องหนี้สินล้นหลามเป็นเรื่องไร้สาระ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ที่พูดว่าสโมสรกำลังจะเจ๊งเป็นเรื่องไร้สาระ' กาสโตร กล่าว 'ฤดูกาลที่แล้ว เรามีค่าใช้จ่ายส่วนเกิน หลังจากซีซั่นที่ไม่มีการขายตั๋วปีหรือขายตั๋วชมเกม'

ประธานทีมเซบียาโน่ยังกล่าวถึงประเด็นการปล่อยตัว ชูลส์ กุนเด้ ซึ่งจะช่วยให้สโมสรสามารถปลดเปลื้องภาระบางส่วนและหายใจหายคอคล่องขึ้น แต่ กาสโตร ยืนยันว่าจะไม่ยอมขายกองหลังวัย 22 ปีด้วยราคาถูกๆแน่นอน หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ เชลซี กับ เรอัล มาดริด โดยทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเคยปัดข้อเสนอมูลค่า 50 ล้านยูโรของทีมสิงห์น้ำเงินในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


'ใช่, การสูญเสียรายได้จะได้รับการแก้ไขด้วยการขาย กุนเด้' กาสโตร ยอมรับ 'แต่เราแสดงให้เห็นว่าเรามีความแข็งแกร่งทางการเงินโดยไม่รับเงิน 50 ล้านยูโร การพูดว่าสโมสรกำลังจะเจ๊งเป็นสิ่งที่ไม่สนใจสโมสรเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})