:::     :::

ตั๋วราชันฟัดปารีสพุ่งกระฉูด9.6แสนบาท

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
1,413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เงินไม่ถึงหลบไป! ตั๋วเข้าชมการแข่งขันเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ระหว่าง เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลายเป็นของทรงค่าจนน่าตกใจเมื่อมีการขายต่อด้วยราคาสูงถึง 24,080 ยูโร (ราว 963,200 บาท) เลยทีเดียว

เกมบิ๊กแมตช์แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คู่นี้ได้รับการจับตามองอย่างมากเพราะเป็นการโคจรมาเจอกันเองทีมที่อยู่ในกลุ่มเต็งแชมป์ และเป็นเกมสำคัญต่อทั้งสองสโมสร 

ราชันชุดขาว แทบหมดลุ้นแชมป์ในประเทศหลังตกรอบบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ และในลีกก็ตามหลังบาร์เซโลน่าถึง 19 คะแนน ทำให้ความหวังสุดท้ายอยู่ที่ถ้วยยุโรปใบโตที่พวกเขาเป็นแชมป์มากที่สุด 12 สมัย รวมถึงใน 2 ปีหลังสุด

ขณะที่ เปแอสเช ก็วางเป้าหมายความแชมป์ยุโรปให้ได้หลังทุ่มทุนสร้างมาหลายฤดูกาล รวมถึงฤดูกาลล่าสุดที่ทุบสถิติโลกจ่ายฉีกสัญญา 222 ล้านยูโรดึง เนย์มาร์ มาร่วมทีม

ด้วยความที่เป็นเกมแห่งฤดูกาลของทั้งสองทีมทำให้ตั๋วเข้าชมเกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก และตั๋วที่เปิดขายให้แฟนบอลทั่วไปก็หมดเกลี้ยงในเวลาเพียง 37 นาที 

นอกจากนี้ยังมีการนำไปขายต่อผ่านแอพพลิเคชั่นอย่างเช่น StubHub ด้วยสนนราคาตั้งแต่ 300 ยูโร ไปจนถึงแพงสุด 24,000 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 963,200 บาทเลยทีเดียว


ั๋วที่ถูกนำไปขายต่อแพงในราคาระยับ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด