:::     :::

คิงส์บิวรี่พร้อมคุมทีมข้างสนามหลังเคลียร์ปัญหาโควิด

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เคลียร์ปัญหา 'โควิด-19' พร้อมลงคุมทีมข้างสนามเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์

คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ พร้อมกลับมาบัญชาการข้างสนามในเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ หลังเฮดโค้ชวัย 42 ปีเคลียร์โปรโตคอล 'โควิด-19' ของเอ็นเอฟแอลแล้ว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

คิงส์บิวรี่ มีผลทดสอบเชื้อ 'โควิด-19' เป็นบวกตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เขาพลาดคุมทีมเกมบุกชนะ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 37-14 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังเฮดโค้ชวัย 42 ปีทำการทดสอบถึง 3 ครั้งในวันนั้นและครั้งที่ 4 ในวันที่ 16 ตุลาคมเพื่อยันยันการวินิจฉัยว่าเขาติดเชื้อไวรัสมรณะ 

ตามรายงานระบุว่า คิงส์บิวรี่ ต้องทำการทดสอบผลเชิงลบ 2 ครั้ง โดยห่างกัน 24 ชั่วโมง ครั้งแรกของเขาคือช่วงเช้าวันเสาร์และครั้งที่สองคือในช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งการกลับมาคุมทีมข้างสนามของเฮดโค้ชวัย 42 ปีมีโอกาสนำ คาร์ดินาลส์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้เป็น 7-0 ในการเผชิญหน้ากับ เท็กแซนส์ ที่สถิติ 1-5

คิงส์บิวรี่ ได้รับการฉีดวัคซีนครบ 2 โดส แต่เขายังติดเชื้อ 'โควิด-19' และต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน 8 วัน ขณะที่รอผลตรวจที่เป็นลบ แต่เฮดโค้ชวัย 42 ปียังทำทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้ในการวางแผนเกม ส่วน แวนซ์ โจเซฟ โค้ชทีมรับจะทำหน้าที่พบปะสื่อมวลชนแทนหัวหน้าโค้ช


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด