:::     :::

นาโปลีสะดุดนัดแรกหลังเจ๊าโรม่า0-0ตะเพิด'มู'

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
1,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี ถูกหยุดสถิติชนะรวดของฤดูกาลนี้เอาไว้ที่ 8 นัดหลังทำได้เพียงเสมอ โรม่า 0-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

โรม่า 0 - นาโปลี 0

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก

เริ่มเกมมา 8 นาที โรม่า ได้ลุ้นก่อนเมื่อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ เปิดเตะมุมให้ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ได้โหม่ง แต่ก็ไม่เข้ากรอบ  

นาที 28 โรม่า น่าจะได้ประตูนำสุดๆ เมื่อ ไบรอัน คริสตานเต้ แย่งบอลได้แถวกลางสนาม ก่อนไหลให้ แทมมี่ อบราฮัม หลุดไปยิงในเขตโทษ แต่ว่าเปิดหน้าเท้าแปมากไปหน่อย บอลจึงหลุดกรอบออกหลังไป 

นาโปลี มีลุ้นบ้างในนาที 37 ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ไหลบอลให้ วิคเตอร์ โอซิเมน ยิงติดบล็อกจังหวะแรกแต่บอลก็เด้งเข้าทางได้ซ้ำข้ามคาน ทว่าลูกนี้ถูกจับล้ำหน้าไปแล้ว

นาที 45 นาโปลี มีโอกาสอีกจากการยิงตรงเขตโทษของ อินซินเย่ แต่ว่าไม่ผ่านมือ รุย ปาตริซิโอ นายทวาร โรม่า ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาโปลี มีโอกาสจากจังหวะที่ โอซิเมน ชาร์จบอลโดนขา จานลูก้า มันชินี่ ก่อนบอลไปชนเสา และตัวของ มันชินี่ ก็เสียหลักไปชนเสาจนบาดเจ็บด้วย

นาที 65 โรม่า เกือบได้ประตูนำเมื่อ ริค คาร์สดอร์ป หยอดบอลสุดสวยเข้าเขตโทษให้ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ วิ่งตามไปวอลเลย์ด้วยขวา แต่ว่าบังคับบอลเข้ากรอบไม่ได้ 

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ โรม่า โวยวายเกินเหตุทำให้ถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองอีกใบกลายเป็นใบแดง จึงถูกตะเพิดขึ้นบนอัฒจันทร์

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น โดย โอซิเมน โหม่งบอลตุงตาข่ายได้ในนาที 88 แต่ก็เป็นลูกล้ำหน้า ทำให้จบเกม โรม่า เปิดรังเสมอ นาโลี ไป 0-0 และทำให้ นาโปลี สะดุดเป็นนัดแรกหลังชนะมา 8 นัดติดในลีก 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

โรม่า : รุย ปาตริซิโอ - ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเจอร์ อีบันเญซ, มาติอัส วินย่า - ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์ตูต์ - นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน - แทมมี่ อบราฮัม

นาโปลี : ดาวิด ออสปิน่า - โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, กาลิดู กูลิบาลี่, มาริโอ รุย - อ็องเดร-ฟร้องค์ ซัมโบ อ็องกีสซ่า, ฟาเบียน รูอีซ, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ - มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ 

ผู้ตัดสิน : ดาวิเด้ มาสซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด