:::     :::

ชอว์ปกป้องโซลชารับฟอร์มห่วยกันเอง

วันจันทร์ที่ 25 ตุลาคม 2564
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุต ชอว์ แบ็กซ้ายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตัวเองฟอร์มห่วยในนัดที่ถูก ลิเวอร์พูล ถล่มยับคาบ้าน 0-5 เกมพรีเมียร์ลีก พร้อมปกป้อง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม

         ความพ่ายแพ้จากเกม "แดงเดือด" ส่งผลงานทัพ "ปีศาจแดง" โดนวิจารณ์อย่างหนักทั้งจากบรรดากูรูและแฟนบอล ซึ่งทาง ชอว์ ก็ออกมายืดอกยอมรับว่าตัวเองผลงานสุดห่วย พร้อมปกป้อง โซลชา ที่โดนหนักในเรื่องของการวางแท็คติก

         "ยังไม่ดีพอ ผมรู้ว่าเกมนี้เป็นกีฬาที่เล่นเป็นทีม แต่ผมคิดว่าในเรื่องของรายบุคคล เราต้องรับผิดชอบต่อฟอร์มการเล่นบางอย่างในวันนี้ และนั่นคือสาเหตุที่ผมมาอยู่ที่นี่ตอนนี้" ชอว์ กล่าวผ่านสเตเดี้ยม อาสโตร

         "ผมไม่ซ่อนตัวหรืออยู่เงียบ ผมก้าวออกมาและพูดว่าผมไม่ดีพอ ผมพูดในนามของตัวเอง ไม่ใช่ทีม ผมรับผิดชอบต่อผลงานของตัวเองและมันไม่ดีพอ"

         "ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพูดเกี่ยวกับทีม เรารู้ว่าสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่สำหรับผมแล้วผมต้องทำให้ดีกว่าในวันนี้ด้วย นั่นคือเหตุผลที่ผมมาที่นี่ตอนนี้และพูดกับคุณและบอกว่ามันเป็นอย่างไร"


         เมื่อถูกถามว่า โซลชา ต้องรับผิดชอบกับแนวทางการเล่นของทีมทาง ชอว์ กล่าวว่า "ไม่ อย่างที่ผมบอกไป ผมคิดว่ามันเป็นตัวเราที่ต้องมองตัวเองในกระจกก่อน"

         "เราทำทุกอย่างถูกต้องและเตรียมพร้อมสำหรับเกมด้วยตัวเองดีพอหรือยัง? แน่นอนว่าต้องมีแท็คติกและผู้จัดการทีมต้องการให้เราเล่นอย่างไร แต่ผมคิดว่าบางครั้งเราเล่นกันง่ายเกินไป"

         "ยกตัวอย่างประตูแรก มันเป็นไปไม่ได้ที่จะปล่อยให้สามคนวิ่งทะลุเข้ามาในช่วง 5 นาทีแรก เราต้องกระชับมากกว่านี้ เราต้องดีขึ้น เรารู้ดี"

         "ผมคิดว่าบางทีเราอาจจะพูดได้ว่าผลลัพธ์กำลังมา ผมคิดว่าเกมที่ผ่านมาที่เราชนะเรายังทำได้ไม่ดีเท่าที่ควรและเรารู้ดี เรารู้สึกถึงมันในห้องแต่งตัว"

         "วันนี้เราต้องไตร่ตรองและเราต้องเดินหน้ากันต่อเพราะมันน่าเจ็บปวด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด