:::     :::

สกายมองคอนเต้มาผีอาจส่งผลสัญญาป็อกบา

วันอังคารที่ 26 ตุลาคม 2564
1,779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต อิตาเลีย มองว่าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นกุนซือรายใหม่จริงตามข่าว อาจจะส่งผลไปถึงอนาคตของ ปอล ป็อกบา

สถานการณ์ของ ปิศาจแดง กำลังอยู่ในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อหลังจากโดน ลิเวอร์พูล บุกถล่มถึง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-5 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลไม่พอใจอย่างมากที่ทีมแพ้ยับเยินให้กับอริเบอร์ 1 

หนึ่งในคนที่โดนเล่นงานคือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ถูกแฟนบอลโจมตีอย่างหนัก รวมไปถึงมีรายงานว่าสโมสรกำลังพิจารณาเรื่องอนาคตซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้

บรรดาสื่อรายงานตลอดวันจันทร์ที่ผ่านมา คอนเต้ คือตัวเต็งที่จะได้รับการพิจารณาในลำดับแรกๆ ซึ่งทางอดีตกุนซือทีมชาติอิตาลีแสดงความสนใจรับงานในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เช่นกัน

โดยทาง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่าการเข้าไปทำหน้าที่ของ คอนเต้ อาจจะส่งผลถึงอนาคตของ ป็อกบา ที่ตอนนี้สัญญากำลังจะหมดลงในช่วงจบฤดูกาล ซึ่งในอดีตทั้งสองรายเคยทำงานร่วมกันที่ ยูเวนตุส และต่างฝ่ายต่างมีส่วนสำคัญในการพาม้าลายประสบความสำเร็จ 

ด้วยการที่สัญญาของกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสยังคงไม่มีความชัดเจน กระนั้นสื่อดังอิตาลีมองว่าหาก ผีแดง ตัดสินใจดึง คอนเต้ ไปทำหน้าที่กุนซือใหญ่คนใหม่ ทางฝั่ง ป็อกบา อาจจะพิจารณาอนาคตตนเองอีกครั้ง รวมไปถึงตัวเทรนเนอร์วัย 52 ปีที่พร้อมกล่อมให้มิดฟิลด์วัย 28 ปีร่วมงานกันที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})