:::     :::

ทอมลิ่นฉุนการนำชื่อเขาเชื่อมโยงเฮดโค้ชยูเอสซี

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ออกอาการหัวเสียชัดเจนหลังถูกนำชื่อไปเชื่อมโยงกับตำแหน่งเฮดโค้ช ยูเอสซี

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไม่สนใจการเชื่อมโยงเขาว่าเป็นหนึ่งในแคนดิเดตลุ้นตำแหน่งเฮดโค้ชของ ยูเอสซี ทีมวิทยาลัยชั้นนำระดับประเทศ โดยมองว่าเป็นเพียงเรื่องตลกสำหรับตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

การเชื่อมโยง ทอมลิ่น กับ ยูเอสซี เกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์โดย คาร์สัน พาลเมอร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ยูเอสซี และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เอ่ยชื่อหัวหน้าโค้ช สตีลเลอร์ส เชื่อมโยงกับตำแหน่งเฮดโค้ชของ ยูเอสซี ในฐานะแขกรับเชิญของรายการ เดอะ แดน แพทริค โชว์ 

'คุณมี (โค้ชที่) เพนน์ สเตท, คุณมี ไอโอว่า สเตท, คุณมี ซินซินเนติ คุณมีไวลด์การ์ดอย่าง ไมค์ ทอมลิ่น ถ้าหาก ไมค์ ทอมลิ่น ต้องการออกมา' พาลเมอร์ บอกกับ แพทริค

อย่างไรก็ตาม ทอมลิ่น ปฏิเสธความคิดดังกล่าวอย่างรุนแรงโดยมองเป็นเพียงเรื่องตลกสำหรับเขาเท่านั้น


'ผมไม่มีเวลาว่างสำหรับการคาดเดา นั่นเป็นเรื่องตลกสำหรับผม' ทอมลิ่น กล่าว 'ผมได้หนึ่งในงานดีที่สุดในกีฬาอาชีพทั้งหมด ทำไมผมต้องสนใจในการโค้ชฟุตบอลระดับคอลเลจ? นั่นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมจะพูดถึงมัน และไม่เพียงแต่วันนี้เท่านั้น แต่ยังถึงวันข้างหน้า ไม่เคยพูดว่าไม่เคย แต่ไม่เคย ตกลงไหม?' ไม่มีแรงกระตุ้นด้วยเช็คเปล่าที่ใหญ่มากพอ'

เฮดโค้ช สตีลเลอร์ส ยังกล่าวด้วยความรำคาญเพิ่มเติมว่า 'มีใครถาม ฌอน เพย์ตัน (เฮดโค้ช นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส) เกี่ยวกับเรื่องนั้นบ้าง? ใครถาม แอนดี้ รีด (เฮดโค้ช แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์) เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้บ้าง?'

ทอมลิ่น ไม่เคยทำงานโค้ชระดับคอลเลจและเข้ามาทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คของ ซินซินเนติ แบร์แคทส์ เมื่อปี 2000 ก่อนเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช สตีลเลอร์ส เมื่อปี 2007 ตลอด 15 ฤดูกาลในพิตต์สเบิร์กทำสถิติ 146-79-1 นำทีมคว้าแชมป์เอเอฟซี 2 สมัย และ แชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' เมื่อปี 2008


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด