:::     :::

ซิเมโอเน่ยันตัดสินใจเพื่อสิ่งดีสุดสำหรับทีม

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยืนยันว่าเขาเลือกนักเตะลงสนามเพื่อสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมเป็นอันดับแรกโดยไม่มีการการันตีว่าใครจะได้ลงเล่นแม้ว่าจะเป็นแข้งดาวดังก็ตาม

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่เคยให้คำมั่นกับนักเตะคนใดในการการันตีการลงสนาม โดยเฉพาะกับแข้งดาวดังอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ, อองตวน กรีซมันน์, ชูเอา เฟลิกซ์ หรือผู้เล่นคนอื่นๆ เนื่องจากเขามองไปที่สิ่งดีสุดสำหรับทีมเป็นอันดับแรก ก่อนทีมตราหมีจะยกพลเยือน เลบันเต้ บนเวทีลีกาวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ซิเมโอเน่ มีสิทธิพิเศษในการจัดการทีมที่มีความสามารถมากมายในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรุกอย่าง ซัวเรซ, กรีซมันน์, ชูเอา เฟลิกซ์ หรือ อังเคล กอร์เรอา แต่ด้วยพรสวรรค์เหล่านั้นทำให้ตัดสินใจยากในการเลือกนักเตะลงสนาม แต่ 'เอล โชโล่' แสดงให้เห็นชัดเจนว่าเขาไม่หวั่นเกรงที่จะดร็อปแข้งดาวดังคนหนึ่งคนใดไว้ที่ข้างสนาม  


'เราต้องมีสายตาที่ดีเพื่อช่วยทีม' ซิเมโอเน่ กล่าวก่อนหน้าเกมเยือน เลบันเต้ 'ผมไม่มีสัญญาใดๆกับใคร พวกเขาทราบดีและผมมองไปที่สิ่งดีสุดสำหรับทีม'

เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ยังกล่าวถึงอาการบาดเจ็บของนักเตะทีมตราหมีโดยเฉพาะ มาร์กอส ยอเรนเต้, โตม่าส์ เลอมาร์ และ เชฟเฟร่ กอนด็อกเบีย ที่ต่างพลาดการลงเล่นเกมเยือน เลบันเต้ ในวันพฤหัสฯนี้

'มาร์กอส มีเกมของเขาจำนวนมากและการทำประตู' ซิเมโอเน่ กล่าว 'เลอมาร์ เล่นระหว่างแนวและพวกเขาเข้ากันได้ดีระหว่างแนวรับและแนวรุก'

'กอนด็อกเบีย เล่นเกมรับมากกว่า แต่ (เอคตอร์) เอร์เรร่า, (โรดรีโก้) เด ปอล และ โกเก้ สามารถเล่นด้วยกันได้และเราจะตัดสินใจว่าจะทำอย่างไร' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด