:::     :::

เกปาพร้อมทำเต็มที่แย่งมือหนึ่งกับเมนดี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูตัวสำรองของ เชลซี พร้อมแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมกับ เอดูอาร์ เมนดี้ เจ้าของตำแหน่งคนปัจจุบัน

         นายทวารชาวสเปนเป็นฮีโร่อีกครั้งในเกมคาราบาว คัพที่ช่วยเซฟจุดโทษให้ทีมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เช่นเดียวกับรอบก่อนหน้านี้ที่ชนะ แอสตัน วิลล่า ก็เซฟช่วยทีมเช่นกัน

         ขณะที่ เมนดี้ จะต้องไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งทาง เกปา จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ โดยเจ้าตัวก็หวังว่าจะใช้โอกาสนี้แย่งมือหนึ่งของทีมกลับมา

         "อืม มันเหลือเวลาอีก 2 เดือน แน่นอนเรารู้ว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้และผมก็พร้อม แต่เรามีเกมมากมายจนกว่าจะเริ่มคิดเรื่องนี้" เกปา กล่าว

         "ก้าวกันไปทีละขั้นและเราดูว่ามันจะเป็นยังไง ถ้าเขาไปเล่นในแอฟริกัน คัพ ขออวยพรให้เขาโชคดี แต่มันยังอีกนานกว่าจะไปถึงจุดนั้น"

         "ผมพูดมาตลอดว่าผมพยายามเพื่อทีมอย่างดีที่สุด แต่ผมรู้สึกดีมากกับการดวลจุดโทษ แน่นอนผมต้องการลงเล่นให้สม่ำเสมอมากกว่านี้ เกมสุดท้ายของผมก็เป็นบอลถ้วย เกือบๆเดือนที่แล้ว ดังนั้นมันไม่ง่ายที่บางครั้งการลงสนามและรู้สึกแบบเดียวกับการลงเล่นทุกสัปดาห์

         "แต่ผมพยายามเพื่อเตรียมพร้อม ซ้อมให้หนัก นอกจากนี้ ผมรู้สึกถึงความมั่นใจของผู้จัดการทีม - นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก ผมรู้สึกว่าเขาสนับสนุนผมตั้งแต่เริ่มต้นและผมคิดว่าเมื่อเขาก้าวเข้ามาผมพร้อมที่จะช่วยทีม ผมมีความสุขกับสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด