:::     :::

คัมเบะชมแข้งระยองฟอร์มดีแต่โชคร้ายล่วงเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
513
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บทสัมภาษณ์ "โค้ชคัมเบะ" เฮดโค้ชม้านิลมังกร "ระยอง เอฟซี" หลังจบเกมส์ "ช้าง เอฟเอ คัพ 2021 รอบ 64 ทีม" เปิดบ้านพ่าย "ขอนแก่น ยูไนเต็ด" 0-1 ที่สนามพีทีที สเตเดียม เมื่อคืนที่ผ่านมา

"โค้ชคัมเบะ" เปิดเผยถึงผลงานของลูกทีมในการเจอทีมระดับไทยลีค1 ไว้ว่า "วันนี้ถือเป็นเกมส์ที่ดี นักเตะทุกคนที่ลงไปเล่นก็ทำหน้าที่ได้ดี สร้างโอกาสได้ดี แต่เราโชคไม่ดีที่เสียประตูจากการทำเข้าประตูตัวเอง แต่ก็ดีที่ได้เห็นคาแรคเตอร์ของลูกทีมว่าใครเป็นอย่างไรบ้าง"
สำหรับการปรับเปลี่ยนผู้เล่นใน 4-5 นัดหลังสุด "โค้ชคัมเบะ" กล่าวว่า "ด้วยเส้นทางยังอีกยาวไกล ทำให้เราต้องการนักเตะที่ใช้งานได้มากขึ้น ไม่ใช่แค่ 11-12 คน แต่ต้องการผู้เล่นหมุนเวียนที่มากขึ้น ซึ่งการให้โอกาสผู้เล่นได้ลงไปทำผลงานถือเป็นสิ่งจำเป็น รวมถึงเรื่องความฟิตของผู้เล่น ซึ่งตอนนี้น้องๆหลายคนก็ลงไปแล้วทำผลงานได้ดี ก็มีผลให้เกิดการแข่งขัน พัฒนา ผู้เล่นทุกคนก็ต้องขยับทำผลงานให้ดีขึ้นไป"
สำหรับนัดต่อไปที่จะต้องพบกับ "ขอนแก่น เอฟซี" ในเกมส์ลีก "โค้ชคัมเบะ" มองว่า "คู่แข่งเป็นทีมที่ดี ขอนแก่น เอฟซี เป็นทีมพลังหนุ่ม ที่มีความกระหาย แต่อย่างไรก็ตาม เราต้องการสามแต้ม เพื่อให้อันดับของทีมเราขยับสูงขึ้นไป"
ฝากถึงแฟนคลับ "ที่ผ่านมา เกมส์ในบ้านเรายังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้มากนัก สำหรับเกมส์นี้เรามุ่งหวังจะต้องคว้าสามแต้มให้ได้ อยากให้แฟนบอลเข้ามาชม มาให้กำลังใจกันเยอะๆครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด