:::     :::

มิลานหวังดึง'นิวปาโต้'ร่วมทัพช่วงมกราคมนี้

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูรี อัลแบร์โต้ กองหน้าวัย 20 ปีของ อินเตอร์นาซิโอนาล เจ้าของฉายา 'นิว อเล็กซานเดร ปาโต้' มีโอกาสเซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้

'ตุ๊ตโต้สปอร์ต' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เอซี มิลาน วางแผนดึง ยูรี อัลแบร์โต้ กองหน้าวัย 20 ปีของ อินเตอร์นาซิโอนาล มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการต่อรองราคาค่าตัวกับต้นสังกัดนักเตะ 

ยูรี อัลแบร์โต้ เป็นเด็กปั้นของ อินเตอร์นาซิโอนาล ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2017 เขาถูกนำไปเปรียบเทียบกับ อเล็กซานเดร ปาโต้ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลและมิลาน ซึ่งทัพรอสโซ่เนรี่ต้องการดึงมาเป็นตัวเลือกในแนวรุกเพิ่มเติมจากสองกองหน้าอาวุโสอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ที่ยังมีข้อสงสัยว่าจะมีส่วนร่วมมากน้อยเพียงใดในฤดูกาลนี้เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บและวัยของพวกเขาที่สูงถึง 40 กับ 35 ปีตามลำดับ 

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน กำลังเจรจากับ อินเตอร์นาซิโอนาล เพื่อต่อรองค่าตัวนักเตะ เนื่องจากสโมสรดังบราซิลต้องการอย่างน้อย 20 ล้านยูโร แต่ทีมปีศาจแดง-ดำพร้อมจ่ายเพียง 10 ล้านยูโร ขณะที่กองหน้าวัย 20 ปีมีเงื่อนไขการปล่อยตัวสูงถึง 80 ล้านยูโร ดังนั้น อินเตอร์นาซิโอนาล ยังกุมความได้เปรียบในการเจรจาครั้งนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด