:::     :::

ทูเคิ่ลยังพึ่งไค,ฮัดสัน-โอดอยค้ำหน้าคอย"รอม"ฟื้น

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ยอมรับว่าสามตัวรุกหลักของทีมยังหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมเยือน นิวคาสเซิ่ล ซ้ำร้ายกองกลาง มาเตโอ โควาซิช เดี้ยงเพิ่มจากการซ้อมมื้อวันพฤหัสบดี

โควาซิช (กล้ามเนื้อหลังเข่า) คือตัวเจ็บมาในบัญชีอีกร่วมกับ โรเมลู ลูกากู (ข้อเท้า), ติโม แวร์เนอร์ (ต้นขา) ที่คาดว่าคัมแบ็คหลังเบรกทีมชาติ รายของ คริสเตียน พูลิซิช (ข้อเท้า) มีภาพซ้อมแล้วแต่ยังอ่อนฟิต

ทั้งนี้บอสดอยช์พอมีเรื่องดีเมื่อ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า (ไหล่), เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (อ่อนฟิต), อันเดรียส คริสเตนเซ่น (ผ่าฟัน) และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค (สะโพก)ฟื้น 100% พร้อมอยู่ในชื่อใช้งาน 

ติโม และ โรเมลู ยังต้องพักเพราะอาการบาดเจ็บของพวกเขา คริสเตียน พูลิซิช มีส่วนร่วมกับการซ้อม 2 ครั้งหลังสุด แต่มันยังเร็วไปหากพิจารณาจากเวลาที่เขาพลาดลงสนามทูเคิ่ล กล่าวในงานแถลงความพร้อมที่ศูนย์ฝึกค็อบแฮม 


คนอื่นพร้อมหมด อัซปิลิกวยต้า, รูเบน และ เอ็นโกโล่ กลับมาที่สนาม ดังนั้นพวกเขาจะอยู่กับทีมในวันเสาร์พร้อมลงแข่ง

ปกติไม่ชินกับกรอบเวลาว่าผู้เล่นที่บาดเจ็บกลับมาได้เมื่อไหร่เพราะเหมือนกดดันพวกเขา แต่บอกได้คือทั้งคู่มีเป้าหมายใหม่คือหลังโปรแกรมทีมชาติ

คริสเตียน กำลังเฝ้ารอเกมกับ เบิร์นลี่ย์ (6 ..) หากทุกอย่างไปได้สวย เขาน่าจะมีชื่อในขุมกำลังและพร้อมที่จะลงสนาม

ส่วนเมื่อวันพฤหัสฯเรามีข่าวร้าย มาเตโอ ได้รับบาดเจ็บตัวเองในนาทีสุดท้ายของการฝึกซ้อมบริเวณกล้ามเนื้อหลังเข่า คาดว่าเขาจะต้องพักหลายสัปดาห์ หวังว่าหลังโปรแกรมทีมชาติจะกลับมาได้เช่นกัน

นั่นเท่ากับว่าสิงห์บลูส์ต้องหาทางเอาตัวรอดแบบไร้หอกค่าตัว 98 ล้านปอนด์ในการเยือน เซนต์.เจมส์ พาร์ค, เอเลด้า สตาดิโอน ของ มัลโม่ รายการ ชปล. และกลับมายัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อดวล เบิร์นลี่ย์ ปิดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด