:::     :::

เมอร์สันชี้ฟิลลิปส์ควรร่วมทีมหงส์มากกว่าผี

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล แนะ แคลวิน ฟิลลิปส์ มิดฟิลด์ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ควรย้ายร่วมทีม ลิเวอร์พูล มากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากคิดย้ายสังกัดในอนาคต

         กองกลางทีมชาติอังกฤษเป็นอีกหนึ่งในแข้งเนื้อหอมโดยมีข่าวว่า "ปีศาจแดง" อยากได้ตัวไปร่วมทีมแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่ส่อแววย้ายออกจากทีม ในขณะที่ "หงส์แดง" ก็สนใจอยู่เช่นกัน ซึ่งในมุมมองของ เมอร์สัน ชี้ว่า ฟิลลิปส์ ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์มากกว่า

         "แคลวิน ฟิลลิปส์ ควรจะไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เมอร์สัน กล่าวผ่านเดลี่ สตาร์ "แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะพาทั้งสองทีมไปอีกระดับ เขาเป็นนักเตะที่ดีในการลงเล่นทุกสัปดาห์ไม่ว่าจะเซ็นสัญญากับใครก็ตาม แต่ไม่ใช่ตัวเปลี่ยนเกม"

         "ถ้าเขาย้ายไปเล่นที่แอนฟิลด์เขาจะเป็นที่จดจำในฐานะฮีโร่ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่ถ้าเขาไปที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทุกอย่างจะถูกโยนทิ้งออกนอกหน้าต่าง"

         "แล้วนักเตะของ ลีดส์ ยูไนเต็ด จะไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ว้าว เริ่มกันเลยดีกว่า! มันคือความกดดัน ทั้งหมดมันขึ้นอยู่กับว่าผู้จัดการทีมตอนนั้นเป็นใครด้วยเช่นกัน ยูไนเต็ดตามหลัง ลิเวอร์พูล เว้นแต่พวกเขาจะเปลี่ยนผู้จัดการทีม เขาจะไม่ได้แชมป์ที่นั่น"

         "ผมคิดว่าเขาจะได้ลงเล่นในทุกสัปดาห์กับทั้งสองสโมสร แต่ผมไม่คิดว่าจะมีแค่สองทีมที่ต้องการเขาหาก ลีดส์ ขายเขาในช่วงซัมเมอร์ มันจะต้องมีการแย่งกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด