:::     :::

เจ้าของเน็ตส์ติงผู้ประท้วงกองหนุนคายรี่ทำเรื่องวุ่นกว่าเก่า

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ ไช่ เจ้าของแฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ ออกมาตำหนิผู้ประท้วงสนับสนุนแนวคิดปฏิเสธเข้ารับวัคซีนโควิด-19 ของการ์ดจอมรุงรัง คายรี่ เออร์วิ่ง ว่าเป็นการกระทำที่ผิดพลาดเพราะยิ่งทำให้ความเป็นไปได้ในการประนีประนอมระหว่างทีมกับนักกีฬายากขึ้นอีก

ผู้ประท้วงมาแสดงพลังหน้าสนาม บาร์เคลย์ส เซนเตอร์ เสาร์ที่แล้วเกม บรู้กลิน เล่นเกมเหย้าหนแรกซีซั่น 2021-22 โดยฝ่ารั้วกันและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจนเกือบเข้าอาคารได้ เดชะบุญลงกลอนทันเวลา

ฐานะผู้บริหาทีมยอมรับไม่สบายใจที่ยังมีคนสนับสนุน เออร์วิ่ง ให้ฝ่าฝืนข้อบังคับจากสาธารณสุขนิวยอร์ก ซิตี้ ทั้งที่ความจริงต้องกระตุ้นการ์ดวัย 29 ปีไปฉีดวัคซีนด้วยซ้ำ 

ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นดูห้าวเกินไป ผู้คนนำสิ่งที่พวกเขาเชื่อมาเรียกค่าไถ่โดยมีชีวิตและความตายเป็นเดิมพันการแสดงความเห็นผ่านอีเอสพีเอ็น


ไม่ควรทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นการเมือง ดังนั้นเมื่อคุณเห็นผู้ประท้วง แน่นอนพวกเขาพยายามชูให้มันเป็นประเด็นการเมือง พวกนั้นไม่ใช่แฟนบาสฯ แทบไม่ใส่ใจเสียด้วยซ้ำเกี่ยวกับสวัสดิภาพของนักกีฬาหรือผู้เกี่ยวข้องบนคอร์ท” 

พวกเขาพยายามสร้างสถานการณ์ แต่นั่นคือเรื่องอันตราย เพราะเรากำลังเผชิญสถานการณ์ความเป็นความตาย” 

ความจริงก็คิอว่าหากคุณปฏิเสธเข้ารับวัคซีนแล้วเกิดติดโควิดขึ้นมา มันมีโอกาสที่จะป่วยรุนแรง สุดท้ายเข้าห้องไอซียู และก็เป็นไปได้ที่ต้องตาย -นั่นคือผลลัพธ์ที่เกิด” 

ส่วนตัวคิดว่าความจริงของเรื่องมันคือวิทยาศาสตร์” 

ดราม่าของ เออร์วิ่ง เรื่องไม่ยอมฉีดวัคซีนจนทีมห้ามมีส่วนร่วมทั้งซ้อมหรือแข่งจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใดขึ้นนั้นแน่นอนว่าส่งผลต่อการพิจารณาต่อสัญญาใหม่ตามสิทธิ์ที่ควรได้อีก 4 ปีมูลค่า 187 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ในซัมเมอร์หน้า 

ผมยังหวังให้ คายรี่ เป็นส่วนหนึ่งของทีม เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานระยะยาวที่ บรู้กลินมิสเตอร์ ไช่เสริม 

แต่ผมยังไม่ขอพูดถึงเรื่องการต่อสัญญาใดๆ คิดว่าเรามีเรื่องเฉพาะหน้าคือข้อกังขาเรื่องฤดูกาลนี้จะกลับมาเล่นได้หรือเปล่า ก็อยากเห็นเขาฉีดวัคซีนให้เร็วสุดเท่าที่เป็นไปได้” 

การขาด เออร์วิ่ง ส่งผลทีเดียวแม้เกมล่าสุดชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 105-98 คะแนน แต่ภาพรวมขาดความสม่ำเสมอ สถิติทีมตอนนี้แค่ 3-3

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})