:::     :::

ทูเคิ่ลยันแฮปปี้แค่ผลตัวเองไม่สนทีมอื่น

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมายืนยันว่าไม่ได้มีความสุขที่เห็นคู่แข่งพากันสะดุด แต่แฮปปี้กับฟอร์มของทีมตัวเองในเกมบุกถล่ม นิวคาสเซิ่ล 3-0 พร้อมยืนยันขอโฟกัสแค่ทีมตัวเองเท่านั้น

ขณะที่ สิงห์บลูส์ เก็บสามแต้มได้ไม่พลาดในสัปดาห์นี้ แต่ ลิเวอร์พูล กลับทำได้แค่เสมอ ไบรท์ตัน ในบ้านตัวเอง ส่วน แมนฯ ซิตี้ หนักกว่าถึงขั้นแพ้ คริสตัล พาเลซ คารังเลย

"อย่าสับสนกับความอดทนที่ชวนง่วงนอน มันจำเป็นที่จะต้องอดทน และมันก็จำเป็นเช่นกันเมื่อคุณเป็นทีมเดียวที่รับผิดชอบความเข้มข้น และจังหวะของเกม" ทูเคิ่ล กล่าว

"มันไม่ใช่งานง่าย ผมมีความสุขมากกับการเล่นตอนที่ไม่มีบอล เหมือนกับสิ่งที่เกิดขึ้นตอนเราเสียบอล การเพรสซิ่งของพวกเรานั้นยอดเยี่ยมมาก การจู่โจมตอนพวกเขาครองบอลนั้นยอดเยี่ยมมาก ความพยายาม สมาธิ ความกระหาย และวินัยจากทั้งทีมนั้นสุดยอด นั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุข และเป็นกุญแจสำคัญของวันนี้"

"มันเป็นวันที่ดีเพราะตัวเราเอง (เมื่อถูกถามถึงการสะดุดของทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ซิตี้) ผมไม่ได้รู้สึกมีความสุขที่จะฉลองกับฟอร์ม และผลการแข่งขันจากที่อื่น เราควรโฟกัสแค่ตัวเอง เส้นทางยังอีกไกล และเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องมีความสม่ำเสมอเพื่อเก็บผลการแข่งขัน มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่จะมีความสุขกับทีมอื่นที่ทำแต้มตกหล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด