:::     :::

อัลเลกรีเตือนลูกทีมต้องอยู่กับความจริง

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็กซ์ อัลเลกรี เทรนเนอร์ยูเวนตุสเตือนลูกทีมว่าต้องอยู่กับความเป็นจริง และเลิกคิดได้แล้วว่าเหนือกว่าทีมอื่นๆ

ม้าลาย บุกพ่าย เวโรน่า ออกมาด้วยสกอร์ 1-2 ในศึกเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ เบียงโคเนรี่ มีเพียง 15 คะแนนหลังจากลงสนามไป 11 เกม และทีมไม่ชนะตลอด 3 นัดหลังสุดในลีก

"ตอนนี้คำพูดไร้ความหมาย พวกเราอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย เราต้องยอมรับความจริงที่ว่าตอนนี้พวกเราอยู่กลางตาราง พวกเราสามารถออกจากสถานการณ์นี้ไปได้ด้วยการมีความมุ่งมั่นและคุณภาพมากกว่านี้อีกเล็กน้อย

"พวกเราจะพาตนเองออกจากสถานการณ์นี้ ไม่มีจุดที่รู้สึกเสียใจกับตนเอง เรื่องนั้นไม่ได้ช่วยเลย เราก็แค่ต้องการโฟกัสไปยังสิ่งที่พวกเราต้องทำ และจากนั้นหลายๆ สิ่งจะถูกแก้ไขด้วยตัวมันเอง

"มันเป็นทีมที่ดี แต่ในโลกฟุตบอลหลายๆ สิ่งไม่ได้เป็นไปตามทิศทางของคุณเสมอไป เราต้องตอบสนองด้วยความภูมิใจและมุ่งมั่น เราต้องเล่นเหมือนกับทีมที่มีคะแนนเดียว ตอนนี้เราต้องเล่นเหมือนกับทีมที่มี 15 คะแนน

"การสวมชุดยูเวนตุสไม่ได้การันตีเสมอไปว่าเราจะเอาชนะทีมกลางตาราง เราแพ้การปะทะและลูกกลางอากาศหลายครั้งเช่นเดียวกับเกมพบซาสซูโอโล่ 

"เวโรน่า รู้วิธีการเล่นเพื่อเอาชนะ ยูเวนตุส ความผิดพลาดของพวกเราคือคิดไปว่าเหนือกว่าเวโรน่าและตอนนี้ไม่ใช่ เราต้องอยู่กับความเป็นจริง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด