:::     :::

ลีกปรับเงินดูแรนท์2.5หมื่นเหรียญฐานขว้างบอลขึ้นอัฒจันทร์

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน ดูแรนท์ ฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ น้อมรับการจ่ายเงินค่าปรับจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐหลังขว้างบอลขึ้นอัฒจันทร์ผู้ชมในเกมชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส

ลีกเอ็นบีเอสั่งปรับ เควิน ดูแรนท์ เป็นเงิน 25,000 เหรียญสหรัฐหลังฟอร์เวิร์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ขว้างบอลอย่างแรงไปบนอัฒจันทร์ผู้ชมในช่วงควอเตอร์สามของเกมที่ชนะ อินเดียนา เพเซอร์ เมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลังการเล่นหยุดจากการทำฟาวล์ขณะที่ ดูแรนท์ กำลังสร้างไดรฟ์ จากนั้นฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีขว้างบอลไปที่อัฒจันทร์ผู้ชมตอนเหลือเวลา 4.40 นาทีในช่วงควอเตอร์สาม ซึ่ง ฌอน ไรท์ หัวหน้าผู้ตัดสินยอมรับหลังการดูวิดีโอตอนจบเกมว่า ดูแรนท์ ควรจะถูกไล่ออกจากสนาม

อย่างไรก็ตาม ดูแรนท์ แก้ต่างว่าเขาพยายามจะขว้างบอลกระแทกแบ็คบอร์ดและยอมรับว่าไม่ควรทำแบบนั้น แต่น้อมรับการจ่ายค่าปรับจำนวน 25,000 เหรียญสหรัฐ พร้อมกล่าวว่าโชคดีที่ไม่ถูกผู้ตัดสินไล่ออก


'ผมไม่รู้ ผมคิดว่าผมอยู่ในยิมของผมเองและอยู่ใน 'พิค-อัพ' เกม (เกมที่ไม่มีผู้ตัดสิน) ไม่ใช่เกมเอ็นบีเอ' ดูแรนท์ พูดถึงการก่อความผิดพลาดของเขา 'และผมไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมอาจทำให้ทีมต้องเสียเกม แต่มันจะไม่เกิดขึ้นอีก ผมหวังอย่างนั้น'

'ผมไม่รู้ว่าคุณอาจถูกไล่ออกจากการทำแบบนั้น' ดูแรนท์ กล่าวเสริม 'ผมดีใจที่ผมยังอยู่ในเกม ผมแน่ใจว่าค่าปรับจำนวนมากกำลังจะเกิดขึ้น แต่ผมไม่รังเกียจที่จะจ่าย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})