:::     :::

ท็อตแน่มรื้อแผนทาบคอนเต้คุมทัพอีกรอบ

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
1,920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาให้ความสนใจ อันโตนิโอ คอนเต้ อีกครั้ง หลังจากเคยล้มเหลวในการโน้มน้าวใจเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาไปแล้วก็ตาม

คอนเต้ เคยเป็นเป้าหมายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมีการเจรจาในเบื้องต้นไปแล้ว แต่อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ตอบปฏิเสธข้อเสนอ โดยยืนยันไม่ใช่เหตุผลเรื่องเงิน อย่างไรก็ตาม มีการคาดการณ์ว่าเป็นเรื่องของงบประมาณการเสริมทัพ

ด้วยเหตุนี้ สเปอร์ส จึงไปเซ็นสัญญากับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ อดีตเฮดโค้ช วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ที่หมดสัญญาในถิ่น โมลินิวซ์ พอดี อย่างไรก็ตาม หลังจากเปิดซีซั่นด้วยชัยชนะสามเกมรวด ตอนนี้ผลงาน 7 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก ไก่เดือยทอง แพ้ไปถึง 5 เกม โดยเฉพาะสองเกมหลัง บุกแพ้ เวสต์แฮม 0-1 และพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ทำให้อนาคตของโค้ชชาวโปรตุกีสยิ่งสั่นคลอนเพิ่มขึ้น

สปอร์ตอิตาเลีย รายงานว่า สเปอร์ส กลับมาพิจารณา คอนเต้ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่อีกครั้ง ก่อนตัดสินใจปลด นูโน่ ที่อาจจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ หากยังไม่สามารถพลิกฟื้นผลการแข่งขันของทีมได้ โดยพร้อมจะปรับปรุงข้อบกพร่องที่ทำให้อดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ปฏิเสธข้อเสนอเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงกระนั้น งานของ สเปอร์ส ก็หนักขึ้นกว่าเดิม เพราะตอนนี้ คอนเต้ กำลังเป็นเป้าหมายหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อนาคตของเฮดโค้ช โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ร่อแร่ไม่แพ้กัน แม้เกมล่าสุดจะเอาชนะสวยๆ ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม แต่ก็ยังไม่สามารถลบความอับยศในหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านั้นที่แพ้ ลิเวอร์พูล 0-5 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

นอกจากนี้ คอนเต้ ยังเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ด้วย หลังจากไล่ออก โรนัลด์ คูมัน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ตัวเลือกลำดับแรกที่มีข่าวคือ ชาบี เอร์นานเดซ อดีตกองกลางระดับตำนานของสโมสร ที่ปัจจุบันคุมทีม อัล ซาดด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด