:::     :::

อเกวโร่นอนโรงหมอทั้งคืนตรวจหัวใจอย่างละเอียด

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
663
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ต้องใช้เวลาตลอดทั้งคืนวันเสาร์อยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด

อเกวโร่ มีปัญหาเรื่องการหายใจและวิงเวียนศีรษะระหว่างลงสนามในเกมที่ บาร์เซโลน่า เปิดรังคัมป์ นู เสมอ อลาเบส 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงท้ายครึ่งแรก และทางสโมสรได้ส่งตัวเข้ารับการตรวจหัวใจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลทันที

มาร์ก้า สื่อสเปน รายงานว่า อเกวโร่ ต้องใช้เวลาพักฟื้นและตรวจร่างกายอยู่ที่โรงพยาบาลตลอดทั้งคืนวันเสาร์ เพื่อตรวจหัวใจและอาการเจ็บบริเวณหน้าอก อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เรื่องอาการของกองหน้าอาร์เจนไตน์จากทางต้นสังกัด บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์

สำหรับ บาร์เซโลน่า นอกจากเจอผลการแข่งขันที่เลวร้าย และเสีย อเกวโร่ ระหว่างเกมแล้ว ยังเจอปัญหาบาดเจ็บของ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังตัวเก๋าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้ออีกรายด้วย โดยจะทำการตรวจและประเมินอาการอย่างละเอียดในวันอาทิตย์

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ เซร์จี้ บาร์ฆวน เทรนเนอร์ชั่วคราวของ บาร์ซ่า ก่อนเกมเจอ ดินาโม เคียฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เพราะรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเหยียด ไม่ว่าจะเป็น เฟร้งกี้ เดอ ย็อง, อันซู ฟาตี, มาร์ติน เบรธเวท, เซร์จี้ โรเบร์โต้, เปดรี้, โรนัลด์ อาเราโฮ และ อุสมาน เดมเบเล่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด