:::     :::

สื่ออ้างฮาแลนด์ชอบมาดริดมากกว่าปารีส

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามากกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

มาร์โก รูอีซ ผู้สื่อข่าวของ 'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยอ้างว่า เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บอกกล่าวกับตัวแทนของเขา มิโน่ ไรโอล่า ว่าเขาชื่นชอบ เรอัล มาดริด มากกว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังเห็นวิธีการปฏิบัติต่อ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของทีมดังเมืองน้ำหอมในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด เตรียมพร้อมสำหรับโปรเจ็กต์ใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยการเซ็นสัญญากับ เอ็มบั๊ปเป้ และ ฮาแลนด์ ซึ่งรายแรกสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังสิ้นสุดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ขณะที่รายหลังมีคอร์สฉีกสัญญามูลค่า 75 ล้านยูโรที่พร้อมเปิดใช้งานในช่วงหน้าร้อนปีหน้า 


ตามรายงานจากสื่อหลายสำนักระบุว่า ฮาแลนด์ ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง เรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯซิตี้, แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี แต่พวกเขาเมินที่จะเจรจากับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับวิกฤตที่เกิดขึ้นในปัจจุบันกับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า

จากรายงานของ มาร์โก รูอีซ อ้างว่า เรอัล มาดริด กลายเป็นทีมตัวเต็งที่มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากนักเตะชื่นชอบทัพ 'โลส บลังโกส' มากกว่า เปแอสเช เนื่องจากเขาไม่ชอบวิธีที่ทีมดังฝรั่งเศสปฏิบัติต่อ เอ็มบั๊ปเป้ ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นหากมีการย้ายสังกัดในช่วงหน้าร้อนปี 2022 หัวหอกชาวนอร์วีเจี้ยนมีโอกาสย้ายมาค้าแข้งกับทีมชุดขาวมากกว่าสโมสรอื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด