:::     :::

รือดิเกอร์ยันโฟกัสเต็มที่กับสิงห์ไม่เปลี่ยน

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังตัวเก่งของ เชลซี ยืนยันว่าตัวเองโฟกัสกับการโชว์ผลงานอย่างเต็มที่เพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้

         แนวรับทีมชาติเยอรมันเหลือสัญญากับทีมจนถึงเดือนมิถุนายนปีหน้าเท่านั้นและยังไม่มีการคุยเรื่องขยายเพิ่มทำให้มีข่าวลืออย่างหนักเรื่องการย้ายออกจากทีม

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อสโมสร เนื่องจากต้องการตอบแทนความเชื่อมั่นของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่มีต่อตนเองนับตั้งแต่เข้ามารับงานคุมทีม

         "ทูเคิ่ล ให้ชีวิตใหม่กับผม ผมจะไม่พูดว่าเขาบอกว่า 'นายต้องเป็นผู้พูดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในห้องแต่งตัว' ผมไม่ใช่แบบนั้น ผมชอบที่จะแสดงทุกอย่างในสนาม เขาบอกผมว่าเขาคาดหวังอะไร - เกมธรรมชาติของผม : ดุดัน, เป็นผู้นำ" รือดิเกอร์ กล่าวระหว่างสัมภาษณ์พิเศษกับทาง เดอะ การ์เดียน

         "สิ่งสำคัญที่สุดคือผมมีความสุขที่ดี ผมคิดว่าถ้าคนมองมาพวกเขาสามารถเห็นได้ว่าผมมีความสุข เกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องสัญญา ผมคุยกับสโมสร ไม่เกี่ยวกับใคร นั่นคือสิ่งที่ผมพูดหลังจากยูโร - จะมีการพูดคุยกัน"

         "มีการพูดคุยระหว่าง มารีน่า และเอเย่นต์ของผม เรามีสถานการณ์ที่เราอยู่ตอนนี้และผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการคาดเดาทั้งหลาย มันไม่อยู่ในหัวของผม ผมโฟกัสกับสิ่งที่กำลังทำเพราะนี่คือสิ่งที่ผมตื่นมาในทุกเช้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด