:::     :::

แฮร์รี่แนะโซลชาดึงคีนเป็นสตาฟฟ์ในทีม

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตกุนซือสเปอร์ส แนะนำ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ดึงเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง รอย คีน มาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์

         หลังความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล 0-5 ทั้ง โซลชา และนักเตะในทีมโดนวิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งกลับมาบุกชนะ สเปอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาช่วยบรรเทาลงไปได้บ้าง แต่ในมุมมองของ เร้ดแน็ปป์ ชี้ว่า "ปีศาจแดง" ควรมีขาโหดอย่าง คีน อยู่ในทีมสตาฟฟ์เพื่อค่อยจัดการนักเตะให้อยู่ในระเบียบ 

         "สัปดาห์ที่แล้วมันน่าสนใจที่ได้ฟังบรรดากูรูทั้งหลายพูดถึงสถานการณ์ของ โอเล่ ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เร้ดแน็ปป์ กล่าวผ่านทอล์คสปอร์ต

         "ผมเห็นด้วยกับ แกรม ซูเนสส์, ผมคิดว่าเขาต้องการความช่วยเหลือสักหน่อย ผมไม่ได้บอกว่าสตาฟฟ์ชุดนี้ไม่ดี แต่ผมมองว่าพวกเขาดูเงียบไปหน่อยนะ"

         "ผมรู้จัก ไมเคิ่ล คาร์ริค เป็นอย่างดี, ผมรัก ไมเคิ่ล, เขาเป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์และเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเขา (โซลชา) มีคนอื่นรอบๆตัวอีก"

         "บางครั้งคุณต้องไม่กลัวที่จะคิดว่าความช่วยเหลือเข้ามาอีกหน่อย มันช่วยผมและช่วยทีม ผมแค่คิดว่าบางทีเขาอาจจะต้องการใครสักคนที่ (แคแร็กเตอร์) แตกต่างไปจากกลุ่มที่มีเพื่อช่วยเขา เขาดูโดดเดี่ยวเหลือเกินเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในการยืนเส้นข้างสนาม"

         "คุณรู้ไหมว่าผมจะเลือกใครที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด? ทุกคนคิดว่าผมบ้า แต่ผมจะดึง รอย คีน เข้ามา ถ้าผมเป็น โอเล่ ผมคิดกับตัวเอง เขาจะด่ากราดไปทั่วและเขาจะช่วยแก้ปัญหาได้ 1-2 เรื่อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด