:::     :::

สเปอร์สอาจปลดนูโน่ก่อนให้เมสันคุมชั่วคราว

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจตัดสินใจปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเสียก่อน แล้วให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราวไปพลางๆ อีกครั้ง

ฟุตบอลอินไซเดอร์ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจไม่รีรอที่จะไล่ นูโน่ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แม้ปัจจุบันยังไม่สามารถหาตัวแทนได้ทัน แต่จะให้ เมสัน ดูแลทีมชั่วคราวไปก่อน

เมสัน วัย 30 ปี อดีตกองกลางของ สเปอร์ส เคยคุมทีมชั่วคราวมาแล้วถึง 7 เกมตอนท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกไล่ออกก่อนเกมคาราบาวคัพ รอบชิงชนะเลิศ ในเดือนเมษายนเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

และตอนนี้ เมสัน อาจได้มาคุมทีมชั่วคราวรอบสอง หาก นูโน่ ถูกไล่ออกในสัปดาห์นี้ทันที โดย แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรจะได้มีเวลาในการดำเนินการค้นหาเฮดโค้ชคนใหม่อย่างละเอียดรอบคอบ หรือบางทีอาจให้ เมสัน คุมไปจนถึงช่วงคริสต์มาสเลยก็เป็นได้

สำหรับ นูโน่ ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ตัวเลือกลำดับต้นๆ ของ เลวี่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอยู่แล้ว แต่สองเป้าหมายลำดับแรกอย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ตอบปฏิเสธเพราะเรื่องงบประมาณการเสริมทัพ ขณะที่ เปาโล ฟอนเซก้า เกือบเซ็นสัญญาคุมทีมอยู่แล้ว แต่ถูกผู้อำนวยการคนใหม่ ฟาบิโอ ปาราติชี่ เปลี่ยนแผนเสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด