:::     :::

โซลชาแฮปปี้ผีฟูลทีมพร้อมรบบุกแบร์กาโม่

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
1,314
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันความพร้อมของทีมว่าสมบูรณ์เต็มที่ เพราะได้ ปอล ป็อกบา กลับมาอยู่ในทีมลงเล่นเกมยุโรป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกเยือนสนามเกวิสส์ สเตเดี้ยม ของ อตาลันต้า ทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ วันอังคารนี้ หลังจาก โซลชา เอาตัวรอดในเกมพรีเมียร์ลีกล่าสุด จากการบุกถล่ม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์

ความพร้อมของ โซลชา ถือว่าน่าพอใจ เพราะขาดแค่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บอยู่ก่อน ขณะที่ ป็อกบา ที่ติดโทษแบนเกมลีก จะกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้งในเกมยุโรป

"เราต้องการให้ทุกคนพร้อมลุย และพวกเขาก็เป็นเช่นนั้น" โซลชา ให้สัมภาษณ์กับ เกมม่า ธอมป์สัน สื่อของสโมสรที่ แคร์ริงตัน

"ผมคิดว่าเมื่อ ปอล กลับคืนทีม เราจะมีทางเลือกอื่นๆ ที่จะสร้างปัญหาให้พวกเขาได้"

"เราดูดีทีเดียวในช่วงการฝึกซ้อมเมื่อเช้านี้ ทุกคนอยู่ที่นั่น มีบางคนที่มีปัญหานิดหน่อยตอนซ้อม แต่ผมไม่คิดว่าจะเป็นปัญหาใหญ่อะไร"

โซลชา วางระบบการเล่นกองหลังสามคนในรูปแบบ 3-4-1-2 ในเกมที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม แต่สำหรับเกมที่ แบร์กาโม่ กุนซือชาวนอร์เวย์ ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะมาเล่นรูปแบบไหน

"ผมไม่สามารถบอกแผนการเล่นหรือแท็กติกกับคุณได้ แต่เรามีทีมที่สามารถเล่นได้หลากหลายแนวทาง คุณสามารถใส่แท็กติกหรือระบบการเล่นอะไรก็ได้เลย"

"มันเป็นเรื่องของนักเตะ และวิธีที่พวกเขาแสดงบทบาทของตัวเองออกมา นั่นคือสิ่งที่สร้างความแตกต่างในเกมวันเสาร์ คุณภาพที่เราเล่นมีความสำคัญมากกว่าระบบการเล่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด