:::     :::

เฮดโค้ชเจ็ตส์ประทับใจ'ไวท์'เกมพลิกชนะเบงกอลส์

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
654
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ที่ออกสตาร์ทครั้งแรกในอาชีพทำผลงานดีเกินคาดจนได้รับการชื่นชมจากเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกประทับใจ ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพที่ออกสตาร์ทการเล่นอาชีพครั้งแรกพร้อมโชว์ฟอร์มระดับมอนสเตอร์นำ 'แก๊งค์ กรีน' พลิกล็อกโค่น ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากลายเป็นสัปดาห์ที่ยากจะลืมเลือนสำหรับจอมทัพวัย 26 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ไวท์ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2018 โดย ดัลลาส คาวบอยส์ แต่ถูกปล่อยตัวทิ้งในปีต่อมา ก่อนจะเซ็นสัญญาเข้าทีมชุดฝึกซ้อมของ เจ็ตส์ และได้โอกาสลงเล่นเอ็นเอฟแอลครั้งแรกหลัง แซ็ค วิลสัน บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงควอเตอร์สองของเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนกระทั่งได้ออกสตาร์ทการเล่นอาชีพครั้งแรกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกมกับ เบงกอลส์ พร้อมนำทีมพลิกคว้าชัยชนะด้วยฟอร์มระดับปีศาจของเขา 


แบ็คอัพวัย 26 ปีเริ่มต้นเกมอย่างสมบูรณ์แบบด้วยการขว้างคอมพลีตตลอด 10 ครั้งแรกใน 2 ไดรฟ์แรกของ เจ็ตส์ โดยไดรฟ์แรกจบลงด้วยการขึ้นนำ 7-0 หลังการถือบอลวิ่งเข้าเอนด์โซนของ ไมเคิ่ล คาร์เตอร์ ตลอดเกม ไวท์ ขว้างคอมพลีต 37 จาก 45 ครั้ง ระยะ 405 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์, เสีย 2 อินเตอร์เซปน์ และเสีย 2 แซ็ค ก่อนพลิกล็อกชนะ เบงกอลส์ 34-31 ซึ่งเป็นชัยชนะครั้งที่สองในซีซั่นนี้ของ 'แก๊งค์ กรีน' 

'ไมค์ วิเศษมาก' ซาเลห์ กล่าว 'เขาพร้อม เขาแสดงให้เห็นทุกอย่างตลอดทั้งแคมป์ ตลอดทั้งกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลว่าเขาสมควรที่จะเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้น และเห็นได้ชัดว่าเขาแสดงให้เห็นในวันนี้'


เมื่อถูกถามว่า ไวท์ เป็นคนที่ค้นหามานานแล้วหรือไม่ ซาเลห์ ตอบคำถามอย่างระมัดระวังแต่ไม่ได้เพิกเฉยต่อแนวคิดนี้ 'เราจะทำมันทุกวัน แต่ทุกอย่างเป็นไปได้' ก่อนยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเป็นตัวจริงต่อเนื่องในเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันพฤหัสฯนี้ แม้ว่า โจ แฟล็คโก้ จะพร้อมลงสนามก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})