:::     :::

Be Better! ค้างคาวไฟเปิดตัวสโมสร ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
823
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ" เปิดตัวสโมสรสู้ศึกไทยลีก 2018 สโลแกน Be Better "ต้องดีกว่าเก่า" ตั้งเป้าจบเลขตัวเดียว พร้อมชนชี้ขุมกำลังแน่นกว่าปีก่อน

สโมสร "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี เปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ  “Team Work Dream Work” และสโลแกน “Be Better 2018” เพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่ช็อปของสโมสร โดยมี สมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานสโมสร, อนงค์วรรณ เทพสุทิน รองประธานฯ , เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม , "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วยตัวแทนผู้สนับสนุนหลักและทัพนักเตะสุโขทัย เอฟซี พร้อมด้วยทีมงานสตาฟโค้ช
โดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าวว่า
“ผมคิดว่าเราอาจจะไม่รอดหากยังอยู่แบบเดิม ดังนั้นเราต้องใช้หลัก Be Better คือ การดีกว่าปีที่แล้ว หากเราดูตั้งแต่ต้นปี เราเริ่มต้นในรายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น 2018  เราได้แชมป์และทำผลงานได้ดี นี่เป็นสิ่งที่เรายืนยันคำว่า Be Better ในไทยลีกฤดูกาลนี้เรามั่นใจว่า เราได้เสริมนักเตะอย่างแข็งแกร่ง เราไม่กลัวทีมไหนทั้งนั้นในไทยลีกและเราสามารถชนะได้ทุกทีม”
จากนั้น นายสมศักดิ์ ได้มอบเสื้อสโมสร หมายเลข 12 ให้กับตัวแทนจากผู้สนับสนุนทุกท่าน และต่อด้วยการเปิดตัวเสื้อสโมสรฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ โดยการเดินแบบจากนักเตะในทีมและสาวสวยจากแม็กซิม
ด้าน เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม กล่าวว่า “เป้าหมายของทีมในปีนี้ การเสริมทัพเรายังยึดนักเตะที่เป็นแกนหลักเดิมของเรา เราให้ความสำคัญกับระบบ สามารถเอานักเตะมาทดแทนกันได้อย่างไม่บกพร่อง เราพิสูจน์แล้วในรายการ ช้าง ชลบุรี อินวิเตชั่น ปีนี้เลขตัวเดียวเราต้องทำได้ เห็นได้จากการฝึกซ้อม ปีที่แล้วเราชนะ 8 นัด ยิงได้ 54 ประตู 36 แต้ม ปีนี้ไม่พอแล้ว เราต้อง Be Better ทำให้ดีกว่าก่อนแน่นอน เราพร้อมมาก ผมอยากให้เปิดฤดูกาลไวไวแล้ว ฤดูกาลนี้น่าจะสนุกดุดันแน่นอน ทุกครั้งสิ่งที่ทำให้นักเตะมีกำลังใจ มีพลังแฝงคือกองเชียร์ สุโขทัยปีนี้ต้องเลขตัวเดียวแน่นอน”
นอกจากนี้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรประจำปี 2017 ได้ตกเป็นของ จอห์น บาจโจ้ ผลงานยิง 9 ประตู 15 แอสซิส และนักเตะที่มีพัฒนาการยอดเยี่ยม ได้แก่ ก้องนทีชัย บุญมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})