:::     :::

บาร์ซ่าเล็งกาวานีตัวแทน'กุน'

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,009
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินซอน กาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แมนฯยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในการแก้ปัญหาระยะสั้นจากการพักอย่างน้อย 3 เดือนของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน

'อาส' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนดึง เอดินซอน กาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ แมนฯยูไนเต็ด มาเสริมแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลัง เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน มีปัญหาเรื่องหัวใจจนต้องพักฟื้นฟูและรอประเมินอาการอย่างน้อย 3 เดือน 

อเกวโร่ กุน มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงท้ายครึ่งแรกของเกมเสมอ อลาเบส 1-1 และหลังการทดสอบร่างกาย กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะต้องพักฟื้นฟูและรอประเมินอาการอย่างน้อย 3 เดือน ดังนั้น บาร์เซโลน่า จึงต้องมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาทดแทนในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่า กาวานี่ ยังพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ายังเป็นกองหน้าที่มีประสิทธิภาพ แม้ว่าจะอายุ 34 ปีแล้วก็ตาม ทว่าเขามีบทบาทกับ แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ไม่มากนัก หลังการย้ายมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดังนั้น กาวานี่ จึงมีโอกาสย้ายออกจาก 'โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง บาร์เซโลน่า สามารถดึงดาวยิงชาวอุรุกวัยมาร่วมทีมในราคาถูกเหมาะกับสถานะทางการเงินในปัจจุบันของสโมสร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})