:::     :::

คัลลี่ย์เผยเทย์เลอร์พร้อมสตาร์ทเกมเยือนดอลฟินส์

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมหวนกลับมานำทัพลงบู๊กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา

เดวิด คัลลี่ย์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เปิดเผยว่า ทายร็อด เทย์เลอร์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีกลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมออกสตาร์ทเกมเยือน 'ฮาร์ด ร็อค สเตเดี้ยม' ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เทย์เลอร์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังตั้งแต่เกมพ่าย คลีฟแลนด์ บราวน์ส 21-31 ในเกมสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกมที่ผ่านมา ก่อน เทย์เลอร์ จะกลับมาฝึกซ้อมตั้งสัปดาห์ที่แล้วและพร้อมสำหรับเกมเยือน ดอลฟินส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 9 วันอาทิตย์นี้ 

'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเรา และเขาได้รับบาดเจ็บ' คัลลี่ย์ เผย 'ตอนนี้เขากลับมาสมบูรณ์แล้ว และเขาจะออกสตาร์ท ความจริงที่ว่าเขาเป็นผู้นำของเราในปีนี้, จะช่วยเราได้หรือไม่? ผมหวังเช่นนั้น เราจะได้เห็นกัน'


เดวิส มิลล์ส รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ออกสตาร์ทแทน เทย์เลอร์ ตลอด 6 เกมที่ผ่านมา ซึ่งพ่ายแพ้ทั้งหมดและทำน้อยกว่า 10 คะแนนถึง 4 เกม แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีจะกลับไปรับบทแบ็คอัพอีกครั้งหลังการกลับมาของจอมทัพวัย 32 ปี 

'มันเป็นประสบการณ์ล้ำค่าสำหรับเขา' คัลลี่ย์ กล่าวถึง มิลล์ส 'เขาเติบโตขึ้นจากมัน เขาจะดีขึ้นสำหรับมัน มันจะช่วยเขาในอนาคตของเขา หลังจากผ่านสิ่งที่เขาผ่านมาได้'

ส่วน เทย์เลอร์ เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้ดี ขว้างคอมพลีต 70.5 เปอร์เซ็นต์จากการลงเล่น 6 ควอเตอร์แรก ทำ 3 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 122.9 ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปียังถือบอลวิ่งเอง 5 ครั้ง ระยะ 55 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ช่วยทีมทำคะแนนรวม 51 แต้ม 

'เราจะใช้คนดีที่สุดที่ให้โอกาสเราชนะมากที่สุด และ ทายร็อด เทย์เลอร์ ให้โอกาสดีที่สุดแก่เราในการคว้าชัยชนะ' คัลลี่ย์ กล่าว 'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของเราด้วยเหตุผลบางอย่าง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด