:::     :::

ทีมงาน"เอดี้"หาที่ทางซีซั่นหน้าคาดลีกบราซิล

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
1,141
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดินสัน คาวานี่ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด คงไม่อยู่เล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นฤดูกาลที่สามเมื่อทีมงานเอเยนต์ส่วนตัววิ่งเต้นหาความเป็นไปได้ในการย้ายค้าแข้งยัง บราซิเลียโร่ลีก บราซิล

รายงานจากอีเอสพีเอ็น บราซิลว่าหอกวัย 34 ปียังเป็นชื่อที่ได้รับความสนใจจากวงการฟุตบอลเพราะนอกเหนือจากคุณภาพการพังตาข่ายแล้ว ทัศนคติการทำงานแบบมืออาชีพก็ดึงดูดให้ทุกสโมสรหวังร่วมทัพด้วย 

กระแสที่ผ่านมานอกจากเชื่อมโยง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจ ลา ลีกา สเปน และ โบคา จูเนียร์ส ทีมโปรดแห่ง พรีเมร่า ดิวิซิโอน อาร์เจนตินา แล้ว ล่าสุดค่ายใหญ่แดนแซมบ้าก็หวังเอาหอกอุรุกวัยไปร่วมงาน


สำหรับสัญญาของเอดี้จ่อสิ้นสุดกับปีศาจแดงหลัง 30 มิ.. แล้วคงไม่ต่อเพิ่ม นั่นทำให้เจ้าตัวอยากไปค้าแข้งยังอเมริกาใต้ เพิ่มโอกาสใกล้ชิดบ้านเกิดเมืองนอนประเทศอุรุกวัย โดยปฏิเสธทุกข้อเสนอจากไชนีส ซูเปอร์ลีก และ ตะวันออกกลาง

สื่อฯท้องถิ่นอ้างว่าตัวแทนของ คาวานี่ กำลังเข้าหารือกับ โครินเธียนส์ และ ฟลาเมงโก สองค่ายยักษ์ศักยภาพทางการเงินสูงถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกลางปีหน้า 

กรณีของเอดี้กับทีมใน บราซิเลียโร่ลีก บราซิล เคยเอี่ยวกันแล้วหนหนึ่งเมื่อซัมเมอร์ 2019 ตอนหมดสัญญาออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทว่าติดขัดเรื่องค่าเหนื่อยสูงเกินจ้างไหว นักเตะจึงลงเอยที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อ้างอิงจากสปอตเรคค่าเหนื่อย คาวานี่ ปัจจุบัน 13 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี หรือ 2.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด